ตรงกันข้ามกับความเข้าใจผิดบางประการ ผลิตภัณฑ์จากถั่วเหลืองถือว่าปลอดภัยสำหรับการบริโภคโดยผู้เชี่ยวชาญ และดูเหมือนจะไม่เชื่อมโยงกับมะเร็งเต้านม ตามที่สมาคมโรคมะเร็งแห่งอเมริกาแนะนำ เมื่อคุณได้ยินคำว่า “โปรตีน” คุณคงนึกถึงอกไก่หรือสเต็กชิ้นใหญ่ ฟังดูสมเหตุสมผลแล้ว ข้อมูลจากมูลนิธิหัวใจระบุว่าเนื้อสัตว์เป็นหนึ่งในแหล่งที่มาของสารอาหารหลักนี้ที่พบได้บ่อยที่สุด อาจเป็นหนึ่งในรสชาติที่ดีที่สุดในความคิดของเรา ความหายนะเพียงอย่างเดียวสำหรับนักกีฬาก็คือราคา การมีใบรับรองทั้งสองอย่าง (NSF และ Informed Sport) มีราคาแพงสำหรับบริษัทต่างๆ ดังนั้นเมื่อใช้ร่วมกับส่วนผสมที่มีคุณภาพก็น่าจะทำให้ราคาสูงขึ้น นี่เป็นเครื่องดื่มที่แย่ที่สุดที่ฉันเคยเจอมา เนื้อสัมผัสเป็นทรายและแห้งหลังจากผสมให้เข้ากันดี คุณได้ทำให้มิลค์เชคสตรอเบอร์รี่มีรสชาติเหมือนขี้เลื่อย ไม่สามารถเน้นว่าฉันผิดหวังแค่ไหน ฉันชอบความสม่ำเสมอที่หนาแน่น โดยเฉพาะกับนมพืช รสชาติดีมากแม้จะใส่น้ำก็ตาม รสชาติก็คือ ฉันชอบที่สามารถทำมูสได้ เป็นเรื่องดีที่มีความหลากหลายมากกว่าการดื่มเชคตลอดเวลา และสามารถรับประทานเป็นของหวานได้ เนื้อหาด้านสุขภาพทั้งหมดบน goodfood.com มีไว้เพื่อเป็นข้อมูลทั่วไปเท่านั้น และไม่ควรถือเป็นการทดแทนคำแนะนำทางการแพทย์ของแพทย์ของคุณเองหรือผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพอื่น ๆ หากคุณมีข้อกังวลเกี่ยวกับสุขภาพโดยทั่วไป คุณควรติดต่อผู้ให้บริการด้านการดูแลสุขภาพในพื้นที่ของคุณ ดูข้อกำหนดและเงื่อนไขของเว็บไซต์ของเราสำหรับข้อมูลเพิ่มเติม

Naked Pea Protein ยังคุ้มค่าเงินที่สุดเมื่อคุณซื้อกระป๋องขนาด 5 ปอนด์ ซึ่งเป็นสิ่งที่เราทำ Naked Pea Protein เป็นผงโปรตีนจากพืชที่นำไปใช้ได้ทั่วไปเมื่อใดก็ตามที่เราทำอะไรบางอย่างในเครื่องปั่น ซึ่งช่วยให้เราเพิ่มรสชาติและผสมเข้ากับส่วนผสมที่น่าทึ่งอื่นๆ เช่น ผงผักใบเขียวซุปเปอร์ฟู้ดที่เราชื่นชอบหรือน้ำเชอร์รี่ทาร์ต หลายคนพบว่าผงเวย์โปรตีนผสมกันได้ดีและมีรสชาติดีเมื่อผสมกับนมถั่วที่พวกเขาชื่นชอบหรือเมื่อเติมในมื้ออาหาร เช่น ข้าวโอ๊ตข้ามคืน (คุณต้องลองดูสูตรข้าวโอ๊ตข้ามคืนของ Kylene แน่นอน มันคือ BOMB) เวย์เป็นมาตรฐานทองคำมาโดยตลอด แต่มันสามารถสร้างความหายนะให้กับระบบย่อยอาหารของคุณ (และโลก) โปรตีนจากพืชส่วนใหญ่จะอ่อนโยนต่อการย่อยอาหารของคุณ แต่ไม่มีกรดอะมิโนที่ดี โปรตีนบาร์วีแกนสามารถเข้ากับอาหารที่มีความสมดุลได้เมื่อบริโภคอย่างมีสติ อย่างไรก็ตาม ไม่ควรทำหน้าที่เป็นอาหารเสริมทดแทนมื้ออาหารเป็นประจำ โดยเฉพาะอาหารที่มีปริมาณโปรตีนต่ำ หากคุณมีคำถามเกี่ยวกับการใส่โปรตีนแท่งจากพืชเข้าไปในอาหารของคุณ ลองติดต่อนักโภชนาการที่ลงทะเบียนเพื่อขอคำแนะนำเฉพาะบุคคล RDN สามารถช่วยให้คุณได้รับสารอาหารสูงสุดเพื่อบรรลุเป้าหมายด้านสุขภาพ และหลีกเลี่ยงการมีปฏิสัมพันธ์ที่อาจเกิดขึ้น “อาจจะโอเคสำหรับผู้หมิ่นประมาท แต่ไม่แนะนำสำหรับผู้ที่สามารถ/อยากกินเวย์ได้ แม้ว่า 1st Phorm จะไม่โฆษณาสิ่งนี้บนบรรจุภัณฑ์ แต่ก็ไม่มีถั่วเหลือง ส่วนผสมหลักของทั้งสองรสชาติคือเนยถั่วและโปรตีนถั่ว” เธอกล่าว ผงโปรตีนไม่ว่าจะมาจากพืชหรือสัตว์ มักมีสารปรุงแต่งที่ไม่ดีต่อสุขภาพหลายชนิด ด้วยเหตุนี้ การเลือกรับโปรตีนจากแหล่งอื่นๆ เช่น เต้าหู้ ธัญพืชไม่ขัดสี และผัก จึงเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดเสมอ ปรึกษานักโภชนาการหรือแพทย์เมื่อเลือกผงโปรตีนหรือพิจารณาว่าทางเลือกอื่นมีความเหมาะสมมากกว่าหรือไม่

เมล็ดเจียเพียง 1 ช้อนโต๊ะจะให้โปรตีนเกือบ 2 กรัม และสามารถนำไปใช้ในอาหารเช้า โรยบนสลัดและซุป หรือเป็นของหวานที่อุดมด้วยโปรตีนเพื่อสุขภาพ นอกจากนี้ยังใช้ทดแทนไข่ในการปรุงอาหารมังสวิรัติได้อย่างดีเยี่ยม เนื่องจากเป็นสารที่ชอบน้ำ และจะขยายตัวเมื่อแช่ในน้ำประมาณ 20 นาที ทำไมไม่ลองดูคอลเลกชันสูตรอาหารที่มีโปรตีนสูงของเรา แล้วค้นพบแหล่งโปรตีนมังสวิรัติที่ดีที่สุดที่จะลอง นอกจากนี้เรายังเลือกอาหารมังสวิรัติชั้นนำเพื่อเพิ่มลงในตะกร้าของคุณ โปรตีนไม่มีขีดจำกัด และโดยทั่วไปแล้วปริมาณโปรตีนที่สูงจะยอมรับได้ดี อย่างไรก็ตาม การบริโภคโปรตีนเกินกว่าความต้องการของคุณไม่มีประโยชน์ใดๆ การบริโภคในปริมาณที่มากเกินไป โดยเฉพาะเมื่อเวลาผ่านไป อาจสร้างความเครียดให้กับไต ตับ และกระดูกของคุณได้ โปรดทราบว่าโปรตีนของคุณควรมาจากอาหารหลายประเภท ไม่ใช่แค่ผงโปรตีนออร์แกนิกเท่านั้น

What brand of plant protein is good?

สุดท้ายนี้ เราต้องพิจารณาด้านจริยธรรมของการสนทนาด้วย หลายๆ คนเลือกที่จะพึ่งพาโปรตีนจากพืช ไม่ใช่เพราะพวกเขาแสวงหาผลลัพธ์ที่ดีกว่า แต่เพราะพวกเขาทานอาหารมังสวิรัติ โรเบิร์ต ไวลด์แมน (“ดร. ร็อบ”) เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการออกกำลังกาย ฟิตเนส และโภชนาการที่มีชื่อเสียงระดับโลก ซึ่งพูดไปทั่วโลกเกี่ยวกับการออกกำลังกายและโภชนาการการกีฬา และยังคงทำงานร่วมกับนักกีฬามืออาชีพและนักกีฬาชั้นยอดเพื่อให้บรรลุผลการปฏิบัติงานในระดับสูงสุด เช่นเดียวกับ สุขภาพและการออกกำลังกาย. Rob สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาเอกจากมหาวิทยาลัยแห่งรัฐโอไฮโอ สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาโทจากมหาวิทยาลัยแห่งรัฐฟลอริดา และได้รับวิทยาศาสตรบัณฑิตจากมหาวิทยาลัยพิตส์เบิร์ก เขายังเป็นนักโภชนาการที่ขึ้นทะเบียนและได้รับใบอนุญาตด้วย โปรตีนถั่วเป็นโปรตีนคุณภาพสูงที่สมบูรณ์แบบสำหรับการรักษาและสร้างกล้ามเนื้อ นอกจากนี้ยังไม่แพ้ง่ายและดูดซึมได้ง่าย ( 9 ) ด้วยส่วนผสมเดียว คุณจะรู้ได้อย่างชัดเจนว่าคุณได้อะไรจาก Nutricost Organic Pea Protein ถั่วดำ ถั่วแดง ถั่วขาว ถั่วขาว (คุณคงเข้าใจดี…) ล้วนมีโปรตีนประมาณ eight กรัมใน 1/2 ถ้วย พริก ซุป และสตูว์เป็นเพื่อนที่ดีที่สุดของถั่ว แต่คุณยังสามารถทำเป็นดิป นาโช่ เมนูข้าว ท็อปปิ้งสำหรับขนมปังปิ้ง หรือแม้แต่กราแตงได้ ใช้ถั่วบด (ทำเองหรือซื้อจากร้านค้า) ในเคซาดีญ่า เบอริโต้ และทาโก้ มีเหตุผลว่าทำไมโปรตีนเชคส่วนใหญ่จึงมีหน้าตาและรสชาติเหมือนกัน ส่วนใหญ่จะทำแบบเดียวกันทั้งหมด โดยใช้วัตถุดิบแบบเดียวกัน

น้ำมันดอกทานตะวันโอเลอิกสูงไม่ได้แย่เท่ากับน้ำมันเมล็ดพืชอื่นๆ แต่เลซิตินจากดอกทานตะวันเป็นอิมัลซิไฟเออร์เพียงอย่างเดียวเพื่อความสม่ำเสมอและเนื้อสัมผัส “ร่างกายของฉันทำงานได้ดีขึ้นเมื่อมีโปรตีนเพียงพอ มิคุนะจะรักษาพลังงานของฉันไว้ได้นานขึ้น และฉันก็จะไม่หิวเร็วนัก” แม้ว่าคุณจะไม่น่าจะกินถั่วเต็มถ้วยในหนึ่งวัน แต่เนยถั่ว 1/4 ถ้วยก็สามารถลดลงได้อย่างง่ายดาย และถั่วเพียง 1 กำมือก็สามารถเป็นของว่างมื้อเที่ยงหรือบ่ายได้

NorCal Organic Premium Pea Protein เป็นผงโปรตีนคุณภาพที่ทำจากโปรตีนถั่วเหลืองออร์แกนิกไอโซเลทเพียงอย่างเดียว วิธีนี้จะมีประโยชน์หากคุณต้องการหลีกเลี่ยงการเติมสารให้ความหวานหรือสารปรุงแต่งรส และต้องการผงโปรตีนคุณภาพที่ไม่ส่งผลต่อรสชาติของสมูทตี้หรือขนมอบ นอกจากนี้ยังเป็นทางเลือกที่ดีจากพืชหากคุณแพ้อาหารหรือแพ้อาหารอื่นๆ Epic Protein Vanilla Lacuma Powder ของ Sprout Living ได้รับการคัดเลือกจากผงโปรตีนจากพืชที่มีรสชาติดีที่สุด เนื่องจากมีรายการส่วนผสมที่มีคุณภาพและรสชาติที่อร่อย นอกจากนี้เรายังชอบที่มันมีคาร์โบไฮเดรต 13 กรัม เนื่องจากคาร์โบไฮเดรตสามารถช่วยฟื้นฟูกล้ามเนื้อจากการออกกำลังกายได้ เราขอแนะนำให้เติมผงโปรตีนนี้ลงในสมูทตี้ที่มีคาร์โบไฮเดรตจากแหล่งอื่นๆ เช่น ผลไม้หรือข้าวโอ๊ต เพื่อเพิ่มพลังหลังการออกกำลังกาย ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา จำนวนผงโปรตีนจากพืชที่มีอยู่ได้เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว ความนิยมของการรับประทานอาหารที่มีพืชเป็นหลักและผู้คนที่หลีกเลี่ยงผลิตภัณฑ์จากนมทำให้หลายคนมองหาทางเลือกอื่นนอกเหนือจากเวย์โปรตีนเพื่อช่วยให้พวกเขาตอบสนองความต้องการโปรตีนของพวกเขา OWYN ซึ่งเหมือนกับตัวเลือกอื่นๆ ในรายการนี้คือ ปราศจากกลูเตน ปราศจากนม และปราศจากถั่วเหลือง ย่อมาจาก Only What You Need หากคุณต้องการเครื่องดื่มที่มีลักษณะคล้ายครีมไข่ซึ่งมีแคลอรี่ 140 แคลอรี่ และมีถั่ว ฟักทอง และโปรตีนเจีย 20 กรัม คุณก็เห็นด้วย คุณสามารถพูดเล่นเกี่ยวกับน้ำตาลอ้อย four กรัมได้ แต่บางทีมันอาจถูกยกเลิกโดย “Superfood” ผู้ทดสอบของเรากล่าวว่า Jacked Factory Authentic Vegan ผสมได้ง่าย และรสช็อกโกแลตเข้ากันได้ดีกับน้ำ คุณยังสามารถผสมผงโปรตีนวีแกนกับนมพืชที่คุณชื่นชอบ หรือเพิ่มลงในข้าวโอ๊ตหรือแป้งแพนเค้กสำหรับอาหารเช้าที่มีโปรตีนสูง หากคุณสงสัยว่าอาหารที่คุณชอบนั้นครบถ้วนหรือไม่สมบูรณ์ ต่อไปนี้คือสิ่งที่คุณจำเป็นต้องรู้ โปรตีนประกอบด้วยส่วนประกอบ 20 ชนิดที่เรียกว่ากรดอะมิโน ร่างกายมนุษย์สามารถสร้างกรดอะมิโนเหล่านี้ได้ 11 ชนิดด้วยตัวมันเอง แต่อีก 9 ชนิดจะต้องได้รับจากแหล่งอาหาร โครงสร้างทั้งเก้านี้เรียกว่ากรดอะมิโนจำเป็น

พูดคุยกับผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพเสมอก่อนที่จะเพิ่มอาหารเสริมลงในกิจวัตรประจำวันของคุณ เพื่อให้แน่ใจว่าอาหารเสริมนั้นเหมาะสมกับความต้องการส่วนบุคคลของคุณ และเพื่อดูว่าควรรับประทานในปริมาณเท่าใด นอกเหนือจากการเป็นมิตรกับมังสวิรัติแล้ว NOW Sports Plant Protein Complex ยังปราศจากถั่วเหลือง (ถั่วเหลืองเป็นสารก่อภูมิแพ้ทั่วไป) และปราศจากสารให้ความหวานเทียม แทนที่จะให้ความหวานด้วยทั้งไซลิทอลและหญ้าหวาน มีให้เลือกห้ารสชาติ รวมถึงรสชาติสนุกๆ เช่น คุกกี้ข้าวโอ๊ตบดเย็น และพายมะนาว ลองจินตนาการถึงการผสมรสชาติคุกกี้ข้าวโอ๊ตบดเข้ากับกาแฟยามเช้าของคุณ หรือผสมพายมะนาวเข้ากับสมูทตี้หลังออกกำลังกายที่แสนสดชื่น

โปรตีนจากถั่วเหลืองเป็นแหล่งโปรตีนที่เหมาะสมอีกแหล่งหนึ่งซึ่งมีลิวซีนสูง ซึ่งเป็นกรดอะมิโนที่จำเป็นต่อการเจริญเติบโตและซ่อมแซมกล้ามเนื้อ “เวย์โปรตีนอาจย่อยยากสำหรับบางคน (โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณแพ้แลคโตส) ในขณะที่โปรตีนจากพืชโดยทั่วไปไม่ย่อย” เธอกล่าวเสริม “โปรตีนจากพืชมีแนวโน้มที่จะยั่งยืนมากกว่า เวย์โปรตีนอาจถูกร่างกายดูดซึมได้เร็วขึ้น” ” หากคุณต้องการลดคาร์โบไฮเดรตและเพิ่มปริมาณโปรตีน ลองดู Pea Protein Powder ตั้งแต่ตอนนี้ โปรตีนที่เป็นของแข็ง 24 กรัมและคาร์โบไฮเดรตน้อยกว่า 1 กรัมต่อมื้อทำให้ผงนี้เป็นตัวเลือกที่เหมาะสมสำหรับผู้ที่รับประทานอาหารคาร์โบไฮเดรตต่ำ บ็อกเดนสำเร็จการฝึกอบรมแพทย์ประจำบ้านที่คลีฟแลนด์คลินิก และได้รับทุนสองทุน เขาได้รับระดับปริญญาตรีสาขาวิทยาศาสตร์การออกกำลังกายจากมหาวิทยาลัย John Carroll สำเร็จการศึกษาเกียรตินิยมอันดับหนึ่ง และสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาโทสาขาวิทยาศาสตร์จาก Daemen College เขาได้ร่วมมือกับผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพทุกแขนงเพื่อสร้างแนวทางบูรณาการด้านสุขภาพ เพิ่มพูนความรู้และความเชี่ยวชาญของเขา ดร.

Clean Green Simple เป็นแหล่งข้อมูลเกี่ยวกับพืชสำหรับผู้ที่สนใจในการรับประทานอาหารอย่างมีสติ ใช้ชีวิตอย่างยั่งยืน และเพลิดเพลินกับความสุขเรียบง่ายของชีวิต Kate Meier หัวหน้าฝ่ายเนื้อหา GGR และทีมยกน้ำหนักของเธอได้ทดสอบแท่ง NoCow และให้คะแนน 3 จาก 5 สำหรับรสชาติ ถั่วเหล่านี้เป็นถั่วจริงๆ ซึ่งแตกต่างจากถั่วลิสง ไม่ใช่พืชตระกูลถั่ว เช่นเดียวกับถั่วลิสง ถั่วเหล่านี้มีปริมาณโปรตีนเท่ากัน เช่นเดียวกับถั่วลิสงพวกมันก็อร่อย แนวคิดและข้อเสนอแนะที่เขียนด้านล่างนี้จัดทำขึ้นเพื่อวัตถุประสงค์ทางการศึกษาทั่วไปเท่านั้น และไม่ควรตีความว่าเป็นคำแนะนำหรือการดูแลทางการแพทย์ ขอคำแนะนำจากแพทย์หรือผู้ให้บริการด้านสุขภาพที่มีคุณสมบัติเหมาะสมเสมอก่อนเริ่มสมรรถภาพทางกายหรือกิจกรรมที่เกี่ยวข้องกับสุขภาพและโภชนาการ

ผงโปรตีนจากพืชของ Scitron นั้นดีต่อสุขภาพมากเนื่องจากมีโปรตีน 25g, BCAA 5g และน้ำตาล 0g ผลิตจากแบรนด์โปรตีนถั่วลันเตาออร์แกนิก โปรตีนไอโซเลทจากข้าวกล้องออร์แกนิก และควินัวออร์แกนิก นอกจากนี้ยังมีไดเจไซม์วีแก้นเพื่อให้คุณได้รับโปรตีนวีแก้นอย่างเพียงพอ โปรตีนจากสัตว์ เช่น เนื้อสัตว์ ไข่ และนม เป็นโปรตีนที่สมบูรณ์ ซึ่งหมายความว่าโปรตีนเหล่านี้ให้กรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมดที่ร่างกายต้องการ ผลิตภัณฑ์จากสัตว์ให้แหล่งโปรตีนคุณภาพสูงที่สุด ข้าวกล้องถือเป็นอาหารที่มีสารอาหารหนาแน่นอันดับต้นๆ จึงไม่น่าแปลกใจที่ผงโปรตีนจากข้าวกล้องแต่ละมื้ออัดแน่นไปด้วยวิตามินและแร่ธาตุที่สำคัญ เช่น ธาตุเหล็ก วิตามินซี และแคลเซียม สิ่งที่น่าประทับใจคือผงโปรตีนวีแกนที่มีศักยภาพนี้แสดงให้เห็นว่ามีประสิทธิภาพเทียบเท่ากับเวย์โปรตีนในการปรับปรุงองค์ประกอบของร่างกายและประสิทธิภาพการออกกำลังกาย (6) มันยังเต็มไปด้วยไฟเบอร์อีกด้วย ทำให้เป็นหนึ่งในคู่แข่งสำหรับผงโปรตีนวีแก้นที่ดีที่สุดสำหรับการลดน้ำหนัก

อันโตนิโอ ผู้ซึ่งตั้งข้อสังเกตว่าโปรตีน Ghost Vegan ยังมีแคลอรี่ต่ำ (120 แคลอรี่ต่อมื้อ) แม้ว่าการใช้เมล็ดแตงโมเป็นแหล่งโปรตีนอาจดูเหมือนเป็นเรื่องผิดปกติ แต่เมล็ดแตงโมที่ถูกทิ้งมักมีเส้นใยและแร่ธาตุ (เช่น แมกนีเซียม) และอาจให้สารต้านอนุมูลอิสระด้วย Soulsis Plant Protein เป็นโปรตีนจากพืชสมบูรณ์ที่มีสารสกัดจากถั่ว อัลมอนด์ ข้าวโอ๊ต ควินัว และข้าวกล้อง แม้ว่าจะได้รับความนิยมในหมู่ผู้ที่ชอบออกกำลังกาย แต่ก็เป็นที่ชื่นชอบของผู้ที่ชื่นชอบรสหวานด้วยรสชาติชานมซึ่งทำหน้าที่เสมือนการทดแทนชานมแบบดั้งเดิมที่เพิ่มน้ำตาลได้เป็นอย่างดี ไม่พบถั่วเหลือง แลคโตส น้ำตาล คอเลสเตอรอล หรือนมที่นี่ เมื่อฉันบอกคนอื่นว่าฉันเน้นโปรตีนจากพืชเป็นหลัก พวกเขาจะตอบกลับไปว่า – แล้วคุณจะได้รับโปรตีนได้อย่างไร? เป็นความเข้าใจผิดอย่างมากที่ว่าอาหารจากพืชมีโปรตีนต่ำ ใช่ ผัก ผลไม้ ธัญพืช ถั่ว เมล็ดพืช พืชตระกูลถั่ว ล้วนมีโปรตีน วันนี้ฉันจะแบ่งปันแหล่งโปรตีนที่ฉันชื่นชอบสำหรับอาหารจากพืชเป็นหลัก

เราขอแนะนำให้ใช้เวอร์ชันโปรตีนถั่วเหลืองแบบไม่ปรุงรสและผสมในส่วนผสมของคุณเองเพื่อเพิ่มความหวานหรือรสชาติ เช่น อบเชย บลูเบอร์รี่ และกล้วย KOS ตั้งชื่อตามเกาะกรีกซึ่งเป็นบ้านเกิดของฮิปโปเครติส “บิดาแห่งการแพทย์” ดังนั้นจึงไม่น่าแปลกใจเลยที่บริษัทเลือกที่จะใช้แนวทางของฮิปโปเครติสกับผลิตภัณฑ์ของตน โดยให้คำมั่นว่าจะสร้างผลิตภัณฑ์ที่มี “ความเรียบง่ายและความบริสุทธิ์ของแนวทางของฮิปโปเครติสในด้านสุขภาพ” และ “การมองไปข้างหน้า” OWYN เป็นหนึ่งในบริษัทที่เราชื่นชอบสำหรับนักกีฬาที่แพ้อาหาร เนื่องจากมีการทดสอบผลิตภัณฑ์ทั้งหมดอย่างละเอียดและกว้างขวาง เมื่อพูดถึงการผลิตผลิตภัณฑ์ที่สะอาด แบรนด์ของพวกเขาเป็นหนึ่งในตัวเลือกที่ดีกว่า เนื่องจาก OWYN ย่อมาจาก Only What You Need เท่านั้น

การวิเคราะห์เมตาล่าสุด (การศึกษาวิจัย) แสดงให้เห็นว่าแหล่งโปรตีนไม่ส่งผลต่อการเปลี่ยนแปลงของมวลไร้ไขมันหรือความแข็งแรงของกล้ามเนื้อ (Hevia-Larrain, Gualano et al. 2021) ผลลัพธ์นี้มีไว้สำหรับรูปแบบการฝึก เช่น การฝึกแบบเป็นช่วงความเข้มข้นสูง (Banaszek, Townsend et al. 2019) โปรตีนมีความสำคัญต่อการเจริญเติบโตและการซ่อมแซมกล้ามเนื้อ แต่การได้รับโปรตีนอย่างเพียงพออาจเป็นเรื่องยากขึ้นอยู่กับเป้าหมายของคุณ มีอาหารเสริมอยู่มากมาย แต่มักมีผลข้างเคียงที่ไม่พึงประสงค์ แม้ว่าการเก็บโปรตีนจากผงจะสะดวกมาก แต่อย่าลืมว่านี่ไม่ใช่ภาพรวมของนักชิม การใช้แป้งมากเกินไปอาจทำให้คุณพลาดสารอาหารสำคัญอื่นๆ เช่น วิตามินและแร่ธาตุ พื้นผิวมีความละเอียดปานกลางถึงเบา ซึ่งเหมาะอย่างยิ่งสำหรับการอบ โปรตีนบอล หรือเติมข้าวโอ๊ต สำหรับการอบ ให้ใช้ผงของเราแทนส่วนผสมแห้ง 25%

นอกเหนือจากความเคลื่อนไหวเพื่อสุขภาพโดยรวมแล้ว ผู้บริโภคกลุ่มหนึ่งยังใช้แนวทางการรับประทานอาหารแบบ “ยืดหยุ่น” โดยยังคงรับประทานเนื้อสัตว์แต่ไม่บ่อยนัก ในการศึกษาปี 2021 ที่จัดทำโดย The Hartman Group สำหรับสถาบันการตลาดอาหาร (FMI) พบว่า 29% ของผู้ซื้อระบุว่าพวกเขากำลังควบคุมการบริโภคเนื้อสัตว์ เทียบกับ 9% ของผู้ซื้อที่ระบุว่าไม่บริโภคผลิตภัณฑ์จากเนื้อสัตว์ใดๆ เลย สำหรับผู้บริโภคบางราย มันเป็นเรื่องของการปรับปรุงสุขภาพของตนเองและเพิ่มความหลากหลายให้กับอาหารของตน ในขณะที่คนอื่นๆ เลือกที่จะละทิ้งเนื้อสัตว์ด้วยเหตุผลทางจริยธรรม ผู้บริโภคกำลังซื้ออาหารที่ทำจากพืช โดยเฉพาะอย่างยิ่งผลิตภัณฑ์ทดแทนโปรตีนในเนื้อสัตว์และผลิตภัณฑ์จากนม ในจำนวนที่เพิ่มขึ้น ผลิตภัณฑ์ทดแทนเนื้อสัตว์โดยเฉพาะได้เพิ่มขึ้น 60% ในช่วงสองปีที่ผ่านมา โดยได้แรงหนุนจากผลิตภัณฑ์ที่มีรสชาติดีกว่าและมีจำหน่ายกันอย่างแพร่หลายมากขึ้น โปรตีนจากพืชมีสารอาหารรองอย่างหนาแน่น เช่น สารต้านอนุมูลอิสระ วิตามิน ไฟเบอร์ และแร่ธาตุ ซึ่งมีความสำคัญต่อสุขภาพโดยรวมของร่างกาย การศึกษาหลายชิ้นแสดงให้เห็นว่าโปรตีนจากพืชช่วยปกป้องร่างกายจากโรคหัวใจ Halesaga มุ่งมั่นที่จะจัดหาแหล่งเพื่อสุขภาพที่มีประสิทธิภาพและต่อเนื่องแก่ลูกค้าโดยไม่ต้องเปลี่ยนวิถีชีวิตและนิสัยของพวกเขา ด้วยส่วนผสมที่ปลูกตามธรรมชาติ 100% และผลิตภัณฑ์ที่ผ่านการรับรองจาก FDA เราจึงนำเสนอผลิตภัณฑ์ของแท้แก่ผู้ที่รักสุขภาพ

ตอนนี้อาจถึงเวลาเริ่มต้นแล้ว Jones กล่าว เนื่องจากพวกมันเป็นแหล่งโปรตีนชั้นดี “หัวใจกัญชาเป็นเมล็ดป่านที่ปอกเปลือกและมีโปรตีน 10 กรัมต่อมื้อ” เธออธิบาย “แม้ว่าคุณอาจไม่ได้เสิร์ฟเต็มรูปแบบเสมอไป แต่ฉันมักจะแนะนำหัวใจป่านเป็นโปรตีน ‘เสริม’ สำหรับมื้ออาหารและของว่าง” ลองโรยหนึ่งช้อนโต๊ะลงบนข้าวโอ๊ต ขนมปังปิ้ง ซุปหรือสลัด “ฉันยังชอบที่พวกเขาเป็นแหล่งธาตุเหล็กที่ดีและมีเส้นใย” โจนส์กล่าวเสริม ข้อมูลทางโภชนาการจะแสดงอัตราส่วนสารอาหารหลักต่อส่วนด้วย หากคุณกำลังมองหาการสร้างกล้ามเนื้อไร้ไขมัน ในขณะที่กำจัดไขมันในร่างกายหรือรักษาน้ำหนักให้แข็งแรง คุณควรเลือกแบบที่มีปริมาณคาร์โบไฮเดรตและน้ำตาลต่ำกว่า และมีปริมาณโปรตีนสูง โดยหลักการแล้วควรอยู่ที่ประมาณ 20 กรัมต่อมื้อ Thorne Amino Complex ให้กรดอะมิโนที่มีความสมดุลในปริมาณมากในรูปแบบของเครื่องดื่มใสและเบา ไม่มีกลูเตน ผลิตภัณฑ์จากนม ถั่วเหลือง หรือสารก่อภูมิแพ้ที่สำคัญอื่นๆ รวมถึงน้ำตาลหรือสารให้ความหวานและสีสังเคราะห์ เราชอบที่ผงละลายได้ดีมาก และไม่ทิ้งสารตกค้างตามปกติในอาหารเสริม BCAA อื่นๆ มากนัก เราไม่ได้ทำการทดสอบแถบโปรตีนอย่างง่ายดาย ในการค้นหาโปรตีนบาร์ที่ดีที่สุดสำหรับไลฟ์สไตล์วีแก้น เราได้ลองใช้ผลิตภัณฑ์หลายสิบรายการ โดยวิเคราะห์ในระดับมืออาชีพและส่วนบุคคล เราคือทีมผู้ฝึกสอนส่วนบุคคลที่ผ่านการรับรอง นักโภชนาการนักโภชนาการ โค้ช และนักกีฬาที่ลงทะเบียน ล้วนมีเป้าหมายด้านฟิตเนสและสุขภาพที่คล้ายคลึงกับคุณ การเลือกแหล่งโปรตีนที่ทำจากพืชสามารถช่วยให้คุณรู้สึกดีขึ้นได้นานขึ้น ประโยชน์ด้านสุขภาพที่เป็นไปได้ของการรับประทานพืชเป็นหลัก ได้แก่ การป้องกันโรคหัวใจ การลดความเสี่ยงต่อความดันโลหิตสูง และการลดความเสี่ยงโดยรวมของโรคต่างๆ รวมถึงโรคอัลไซเมอร์และโรคข้ออักเสบ ถั่วน่าจะเป็นอาหารประเภทแรกๆ ที่นึกถึงว่าเป็นแหล่งโปรตีนจากพืช นี่เป็นเหตุผลที่ดี ไม่เพียงแต่เป็นถั่วที่อุดมไปด้วยโปรตีนเท่านั้น แต่ยังมีประโยชน์หลายอย่างอีกด้วย สามารถใช้กับสลัดและพาสต้า เปลี่ยนเป็นเนยและใช้กับแซนวิช หรือโยนเป็นสมูทตี้ได้ อัลมอนด์มีโปรตีนมากกว่า 20 กรัมต่อการให้บริการ 100 กรัม เม็ดมะม่วงหิมพานต์มีโปรตีน 18 กรัม ถั่วลิสง 26 กรัม และเนยถั่วมีโปรตีน 25 กรัมต่อ 100 กรัม

โปรตีนบาร์วีแกนสามารถเป็นส่วนเสริมที่ดีต่อสุขภาพจากการรับประทานอาหารที่สมดุล อย่างไรก็ตาม โปรตีนบาร์ไม่ได้ถูกสร้างขึ้นมาให้เท่ากันทั้งหมด อ่านข้อมูลโภชนาการอย่างละเอียดและบริโภคอย่างมีสติ ในการค้นหาโปรตีนบาร์วีแก้นที่ดีที่สุด เราได้ลองใช้ผลิตภัณฑ์มากมาย คุณก็รู้ว่าเราไม่ได้ทำอะไรครึ่งทางที่นี่! แม้ว่าผลิตภัณฑ์ทั้งหมดอาจไม่เข้าข่ายรายการของเรา แต่เรารู้สึกว่าบางผลิตภัณฑ์ยังคงสมควรได้รับการยอมรับ และอาจมีบางผลิตภัณฑ์ที่อาจได้รับการเตือนเล็กน้อย โปรตีนบาร์ GoRaw มีโปรตีนเพียง 2 ถึง three กรัม ขึ้นอยู่กับรสชาติของคุณ มีแถบขนาดใหญ่กว่าซึ่งมีโปรตีน 6 ถึง 9 กรัม แม้ว่าเว็บไซต์ GoRaw จะไม่มีในสต็อกในขณะที่ทำการทดสอบก็ตาม

ได้ โปรตีนจากพืชสามารถใช้ได้หลังการออกกำลังกายระดับเบาถึงปานกลาง หากคุณกำลังออกกำลังกายที่มีความเข้มข้นสูง เราขอแนะนำให้เพิ่มแหล่งคาร์โบไฮเดรตจากพืชในการเขย่าหลังออกกำลังกายเพื่อปรับปรุงการฟื้นตัว การเติมกลูตามีน ลิวซีน และเมไทโอนีนของมังสวิรัติจะทำให้ Plant Power Complete Protein มีคุณค่าทางโภชนาการพอๆ กับเวย์โปรตีนหากไม่ได้เหนือกว่าพวกมัน เวย์โปรตีนทางเลือกนี้ยังประกอบด้วยอาร์จินีนถึง 3 เท่าเมื่อเทียบกับเวย์โปรตีน ซึ่งสามารถช่วยเพิ่มการไหลเวียนของเลือดเพื่อช่วยในการขนส่งสารอาหาร พร้อมทั้งส่งเสริมการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อไร้ไขมัน

ผงโปรตีนจากพืช Ritual 50 Plus Vegan เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับผู้ที่กำลังมองหาการเพิ่มสารอาหารพิเศษด้วยผงโปรตีน การวิจัยแสดงให้เห็นว่านักวิ่งที่มีอายุมากกว่า 40 ปีต้องการโปรตีนมากขึ้นเพื่อรองรับการฟื้นตัว Geiger กล่าวว่า “ในขณะที่ผู้คนมีอายุมากขึ้น (40 ปีขึ้นไป) ความต้องการโปรตีนก็จะสูงขึ้นเล็กน้อยเพื่อชดเชยการสูญเสียมวลกล้ามเนื้อ” การเลือกผงโปรตีนคุณภาพสูง เช่น ผงโปรตีนจากพืช Ritual 50 Plus Vegan สามารถช่วยให้คุณตอบสนองความต้องการที่เพิ่มขึ้นได้ ผงนี้ยังช่วยให้คุณได้รับธาตุเหล็กถึง 40% ต่อวัน ซึ่งเป็นแร่ธาตุที่นักกีฬามังสวิรัติและมังสวิรัติบางครั้งพบว่ายากที่จะได้รับอย่างเพียงพอ แม้ว่าผงโปรตีนนี้จะมีหญ้าหวาน แต่เราพบว่ามันมีรสชาติที่สังเคราะห์ได้น้อยกว่าเมื่อเทียบกับผงโปรตีนที่มีรสหวานจากหญ้าหวานอื่นๆ นอกจากนี้เราชอบที่เนื้อครีมมีความข้นและน่ารับประทาน มีปัญหาด้านลบมากมายเกี่ยวกับการใช้เวย์โปรตีนผงเพื่อประสิทธิภาพด้านความทนทาน มันมีประสิทธิภาพในการสร้างกล้ามเนื้อ แต่ในความคิดของฉัน ผลประโยชน์หยุดอยู่ที่นั่น และในหลายกรณี ผลกระทบที่เป็นอันตรายก็ปรากฏขึ้น

ดังนั้นหากคุณกำลังคิดที่จะทานอาหารมังสวิรัติหรือวีแกน — หรือเพียงแค่ลดการบริโภคเนื้อสัตว์ลงสักสองสามวันต่อสัปดาห์ คุณก็ยังสามารถได้รับสารอาหารที่ต้องการได้ ที่จริงแล้ว การรับประทานอาหารที่อุดมไปด้วยอาหารจากพืชทั้งเมล็ดสามารถช่วยให้คุณลดความเสี่ยงต่อโรคเรื้อรังต่างๆ ได้อย่างถูกต้อง และช่วยให้คุณรู้สึกดีขึ้นโดยรวม โปรตีนเป็นสารอาหารหลักที่จำเป็นซึ่งประกอบด้วยกรดอะมิโนที่ถูกล่ามโซ่ไว้ด้วยกัน ร่างกายของเราใช้กรดอะมิโน 20 ชนิดเพื่อสร้างโปรตีน ร่างกายของคุณสามารถสร้างกรดอะมิโนได้ eleven ชนิดในนั้นเอง ในขณะที่อีก 9 ชนิดจะต้องได้รับจากอาหาร สิ่งเหล่านี้เรียกว่า “กรดอะมิโนจำเป็น” ในกรณีที่คุณสงสัย สารเหล่านี้เรียกว่าฮิสติดีน ไอโซลิวซีน ลิวซีน ไลซีน เมไทโอนีน ฟีนิลอะลานีน ธรีโอนีน ทริปโตเฟน และวาลีน ผงโปรตีนจากพืชนี้ปราศจากนม ถั่วเหลือง และไม่เติมน้ำตาล ประกอบด้วยเอนไซม์และโปรไบโอติกที่ช่วยย่อยอาหาร (แบคทีเรียดีที่มีชีวิต) ซึ่งอาจช่วยให้ระบบย่อยอาหารดีขึ้นและสุขภาพลำไส้โดยรวมดีขึ้น และ BCAA เพื่อช่วยในการสังเคราะห์โปรตีนจากกล้ามเนื้อไร้ไขมัน ไม่ว่าคุณจะอ่านด้วยเหตุผลใดก็ตาม เราพร้อมให้ความช่วยเหลือ เราจะแบ่งปันสิ่งที่เรารู้เกี่ยวกับข้อดีข้อเสียของโปรตีนจากพืช โดยเฉพาะอย่างยิ่งในส่วนที่เกี่ยวกับโปรตีนผง จากนั้น ขึ้นอยู่กับคุณที่จะตัดสินใจว่าโปรตีนจากพืชเหมาะสมกับคุณและเป้าหมายด้านสุขภาพและโภชนาการของคุณหรือไม่ ขณะนี้มีผงโปรตีนวีแก้นหลายชนิดให้เลือก ดังนั้นฉันจึงรวบรวมรายการโปรดของฉันพร้อมตัวเลือกเพื่อให้เหมาะกับงบประมาณและความต้องการทั้งหมด รวมถึงรูปแบบ ความรู้สึก จำนวนมาก และ MYVEGAN ผงโปรตีนบางรูปแบบที่ได้รับความนิยมมากที่สุดนั้นได้มาจากเวย์ เคซีน และน้ำซุปกระดูก ซึ่งทั้งหมดนี้ได้รับความนิยมเนื่องจากมีปริมาณโปรตีนที่เข้มข้น มีวางจำหน่ายอย่างแพร่หลาย และคุณประโยชน์ต่อสุขภาพที่ได้รับการวิจัยมาอย่างดี

โปรตีนจากสัตว์เป็นโปรตีนที่สมบูรณ์ นั่นหมายความว่าพวกมันมีกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมดที่คุณต้องการในอาหารของคุณ โปรตีนจากพืชมักเป็นแหล่งโปรตีนที่ไม่สมบูรณ์ แต่ก็ไม่เสมอไป โปรตีนทั้งสองประเภทมีทั้งประโยชน์และข้อกังวล แต่อาหารที่อาศัยโปรตีนจากพืชเป็นส่วนใหญ่มีความเชื่อมโยงกับความเสี่ยงที่ลดลงของโรคหลอดเลือดสมอง โรคหัวใจ และการเสียชีวิตก่อนวัยอันควร เพื่อเพิ่มปริมาณโปรตีนที่คุณได้รับให้สูงสุด ให้หันมาใช้ผงนี้ซึ่งบรรจุในปริมาตรมหึมา 30 กรัม—มากเท่าที่คุณต้องการ ผงนี้ทำจากถั่วลันเตา ข้าวกล้อง และเมล็ดฟักทอง ซึ่งรวมกันทำให้เกิดกรดอะมิโนที่สมบูรณ์ หนึ่งหน่วยบริโภคประกอบด้วยน้ำตาลเพียงเล็กน้อย zero.2 กรัม และแม้ว่าแคลอรี่จะสูงกว่าแบรนด์อื่นๆ ที่เราเคยลองเล็กน้อย แต่ก็ไม่ได้สูงมาก และยิ่งไปกว่านั้น หากคุณเป็นวีแก้น แคลอรี่ส่วนเกินก็สามารถมาได้ มีประโยชน์ หากคุณไม่ยอมให้มีโปรตีนถั่ว พวกเขาก็ทำพันธุ์ข้าวเปล่าที่ทำจากโปรตีนจากข้าวกล้องและเนยถั่วชนิดผง Naked PB ที่มีโปรตีน 6 กรัมต่อสกู๊ป ผงโปรตีนนี้มีให้เลือกทั้งรสวานิลลาและช็อกโกแลต โปรตีนประกอบด้วยสายโซ่ของกรดอะมิโน ซึ่งมี 9 สายที่จำเป็น ร่างกายไม่สามารถผลิตได้ ดังนั้น เราจึงต้องได้รับจากอาหาร แม้ว่าแหล่งโปรตีนจากสัตว์จะมีกรดอะมิโนจำเป็นครบทั้ง 9 ชนิด ดังนั้นจึงถือว่าครบถ้วน แต่แหล่งโปรตีนจากพืชจะให้กรดอะมิโนเพียงบางส่วนหรือน้อยกว่าในเปอร์เซ็นต์ที่ต่ำกว่า มีกรดอะมิโนที่จำเป็นถึง 9 ชนิด รวมถึงไอโซลิวซีน ลิวซีน และไลซีน ที่จำเป็นสำหรับร่างกายในการทำงาน และกรดอะมิโนเหล่านี้สามารถได้รับจากการรับประทานอาหารเท่านั้น โปรตีนจากสัตว์มีปริมาณโปรตีนทั้ง 9 ชนิดที่เหมาะสมและถือเป็นโปรตีนที่สมบูรณ์ โปรตีนจากพืชส่วนใหญ่ไม่สมบูรณ์เนื่องจากไม่ได้มีโปรตีนทั้ง 9 ชนิดในปริมาณที่เหมาะสม12 เวย์โปรตีนเป็นหนึ่งในโปรตีนหลักที่พบในนมวัว (อีกอันคือเคซีน) ในทางกลับกัน โปรตีนจากพืชมาจากแหล่งพืชหลากหลายชนิด “ผงโปรตีนจากพืชที่พบมากที่สุดคือถั่วเหลือง ถั่ว และกัญชา” Mascha Davis, MPH, RDN และผู้เขียน Eat Your Vitamins กล่าว คุณสามารถพบโปรตีนถั่วได้ใน LADDER Plant Protein เป็นต้น

แต่เป็นความผิดพลาดที่จะคิดว่าไม่มีแหล่งพืชใดที่ให้โปรตีนครบถ้วน โปรตีนจากถั่วเหลือง ควินัว ถั่ว ป่าน เจีย และดอกทานตะวันเป็นเพียงโปรตีนจากพืชบางส่วนเท่านั้น ซึ่งสะดวกพอๆ กับเวย์ในการทำให้ร่างกายได้รับกรดอะมิโนที่ต้องการ ในทางกลับกัน แหล่งโปรตีนจากพืชต้องการการแปรรูปเพียงเล็กน้อยหรือไม่ต้องเลย บางชนิด เช่น ข้าวโอ๊ต ถั่วเปลือกแข็ง และถั่วต่างๆ เติบโตโดยมีกรดอะมิโนที่จำเป็นรวมอยู่ด้วย ผลิตภัณฑ์อื่นๆ เช่น เนยถั่วและเต้าหู้ ต้องใช้เวลาแปรรูปบ้าง แต่โดยทั่วไปจะใช้เวลาน้อยกว่าในการผลิตผงเวย์โปรตีน เวย์โปรตีนได้มาจากการผลิตชีสและผลิตภัณฑ์นมอื่นๆ จึงเป็นอาหารเสริมโปรตีนยอดนิยม เป็นแหล่งโปรตีนที่สมบูรณ์ซึ่งมีกรดอะมิโนที่จำเป็นครบถ้วนและมีกรดอะมิโนเช่นลิวซีนสูง ลิวซีนมีความสำคัญอย่างยิ่งในเรื่องของการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อ โปรตีนจากสัตว์นั้นแตกต่างจากโปรตีนจากพืชบางชนิด (เช่น ที่ได้มาจากพืชตระกูลถั่วส่วนใหญ่) เนื่องจากมีกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้ง 9 ชนิดในปริมาณที่เพียงพอ ด้วยเหตุนี้โปรตีนเหล่านี้จึงสามารถกระตุ้นการตอบสนองของอะนาโบลิกที่มีศักยภาพมากขึ้น ซึ่งอาจนำไปสู่การเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อมากขึ้น การฟื้นตัวที่ดีขึ้น และอื่นๆ

เหตุผลหนึ่งที่อาจเป็นเพราะการเพิ่มผงอะโวคาโดที่เพิ่มความมันเพื่อเลียนแบบความรู้สึกปากของนม “นี่เป็นรสชาติที่เข้มข้นกว่า เนื้อครีมกว่า และลดปริมาณน้ำน้อยกว่าผงโปรตีนช็อคโกแลตวีแกนอื่นๆ ที่ฉันเคยลอง” ฟรีดากล่าว ผงโปรตีนถั่วเป็นที่นิยมในหมู่ผู้ชื่นชอบการออกกำลังกายเนื่องจากย่อยง่ายและมีสารอาหารรองมากกว่าแหล่งโปรตีนจากพืชอื่นๆ และแม้ว่านั่นจะเป็นหนึ่งในความลับเบื้องหลัง Legion Plant แต่ก็ไม่ใช่เพียงสิ่งเดียว แต่คุณสามารถสร้างแหล่งโปรตีนที่สมบูรณ์ได้ง่ายๆ ด้วยการรวมอาหารจากพืชบางชนิดเข้าด้วยกัน เช่น ข้าวและถั่ว คุณสามารถผสมผงโปรตีนวีแกนลงในของเหลวเพื่อสร้างเชคที่ดื่มได้ง่าย เราขอแนะนำให้เติมของเหลวที่คุณต้องการลงในเครื่องปั่นหรือถ้วยเชคเกอร์ เช่น น้ำหรือนมข้าวโอ๊ต เพื่อให้ได้เนื้อเนียนสม่ำเสมอ พลังโปรตีนจากพืชออร์แกนิกของ Garden of Life เป็นตัวเลือกของเราสำหรับผงโปรตีนมังสวิรัติโดยรวมที่ดีที่สุด เนื่องจากมีส่วนผสมคุณภาพสูงและคุณค่าทางโภชนาการ ตอนนี้ Sports Nutrition Pea Protein ประกอบด้วยโปรตีนถั่วเหลืองที่แยกได้และไม่มีอะไรอื่นอีก เราสังเกตเห็นว่าผงนี้เข้ากันได้ดีกับส่วนผสมอื่นๆ แต่อาจมีสีเอิร์ธโทนเกินไปสำหรับบางคน เราขอแนะนำให้ผสมลงในสมูทตี้ที่คุณชื่นชอบเพื่อช่วยปรับรสชาติให้สมดุล ภาชนะขนาด 7 ปอนด์นี้บรรจุได้ ninety six ชิ้น ดังนั้นจึงเป็นเรื่องดีที่ตัวเลือกนี้จะอยู่กับคุณไปได้สักพัก

เว็บไซต์แนะนำให้ดื่มเชคอย่างสม่ำเสมอเพื่อให้บรรลุเป้าหมาย ราคา $3.21 ต่อหนึ่งหน่วยบริโภค Gainful มีราคาแพงกว่าค่าเฉลี่ย และคุณจะได้รับเพียง 14 หน่วยบริโภคต่อถุง เพื่อให้คงความสม่ำเสมอ คุณต้องมีกระเป๋าสองใบต่อเดือน การใช้สารให้ความหวาน 2 ชนิดอาจอธิบายรสชาติหวานที่เพิ่มขึ้นได้ อย่างไรก็ตาม ไม่มีผู้ทดสอบผลิตภัณฑ์ของเราสังเกตเห็นความขมจากหญ้าหวาน ผู้ทดสอบคนหนึ่งกล่าวว่าซีเรียลอบเชยมีรสชาติเหมือนกับ Cinnamon Toast Crunch เธอบอกว่ามันหวานเหมือนซีเรียลแต่ไม่แรงเกินไป ผู้ทดสอบของเราต่างเห็นพ้องกันว่า Legion Athletics Plant มีรสชาติหวาน แม้ว่าบางคนจะพบว่ามันหวานเกินไป แต่บางคนก็คิดว่านี่เป็นทางเลือกที่ดีสำหรับคนชอบหวานในการช่วยลดความอยาก ในขณะที่ตรวจสอบ เราไม่พบบทวิจารณ์จากบุคคลที่สามเกี่ยวกับ Transparent Labs Vegan Mass Gainer จำนวนมาก อาหารเสริมเพิ่มน้ำหนักแคลอรี่สูงมีจำหน่ายบนเว็บไซต์ทางการเท่านั้น ฉันเป็นโรคหลอดเลือดในสมองและได้ขี่ Ironman 70.3 สำเร็จแล้ว และสิ่งนี้แนะนำโดยเพื่อนของฉัน (คีแกนจาก Matrix Triathles) ผลิตภัณฑ์ไม่ใช่จีเอ็มโอ ปราศจากกลูโคส และอร่อย 😋 เอนไซม์ย่อยอาหารช่วยสลายโปรตีนได้อย่างมีประสิทธิภาพ ลดอาการท้องอืด ปรับปรุงการดูดซึมสารอาหาร และส่งเสริมสุขภาพของลำไส้

What brand of plant protein is good?

เวย์โปรตีนได้มาจากนมวัว และโปรตีนจากพืชได้มาจากถั่วลันเตา ข้าว ป่าน ถั่วเหลือง หรือพืชอื่นๆ เวย์โปรตีนให้กรดอะมิโน 21 ชนิดแก่ร่างกายเพื่อการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อ ในทางกลับกัน ผงโปรตีนจากพืชบางชนิดไม่ได้ให้กรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมด แต่ถั่วเหลืองและป่านให้กรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมด โปรตีนเชคจากพืชอื่นๆ สามารถใช้ร่วมกับอาหารอื่นๆ ได้อย่างง่ายดายเพื่อให้ได้โปรไฟล์กรดอะมิโนที่สมบูรณ์ เวย์โปรตีนยังมีแลคโตสอยู่ด้วย ดังนั้นผู้ที่แพ้หรือแพ้ผลิตภัณฑ์จากนมอาจไม่สามารถใช้อาหารเสริมประเภทนี้ได้ การศึกษาชิ้นหนึ่งเกี่ยวกับโปรตีนจากข้าวกล้องพบว่าผลลัพธ์ที่เท่าเทียมกันกับเวย์โปรตีนในด้านการฟื้นฟู เพิ่มความแข็งแรง และเพิ่มกล้ามเนื้อ นอกจากนี้ หลายๆ คนพบว่าผลิตภัณฑ์จากนมย่อยยาก ดังนั้นสำหรับคนเหล่านี้ โปรตีนจากพืชจึงเป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยม แน่นอนว่าสำหรับคนหมิ่นประมาท ผงโปรตีนวีแกนจะเป็นอาหารเสริมโปรตีนที่ดีที่สุดเสมอ แต่เราแนะนำสำหรับทุกคน เนื่องจากเราได้สร้างผงโปรตีนวีแกนที่มีโปรตีนและกรดอะมิโนที่จำเป็นครบถ้วน เมื่อเลือกซื้อผงโปรตีนวีแกน แหล่งโปรตีนทั่วไปประกอบด้วยการผสมผสานโปรตีนจากพืชหลายชนิด เช่น ถั่ว ข้าวกล้อง และเมล็ดพืชต่างๆ ทำให้ผงโปรตีนวีแก้นพันธุ์เหล่านี้เข้าถึงได้ง่ายที่สุดและมักมีราคาไม่แพง อย่างไรก็ตาม ตามที่กล่าวไว้ข้างต้น ผงโปรตีนจากถั่วเหลืองอาจมีคุณประโยชน์ทางโภชนาการมากกว่าโปรตีนชนิดอื่นๆ เนื่องจากมีกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้ง 9 ชนิด เหตุใดเราจึงเลือก KOS Organic Plant Protein เป็นผงโปรตีนวีแกนโดยรวมที่ดีที่สุดของเรา หลักฐานอยู่ในพุดดิ้ง (โปรตีน) ในแต่ละสกู๊ป คุณจะได้รับ a hundred and sixty แคลอรี่ โปรตีน 20 กรัม (ซึ่งมาจากการผสมผสานของแหล่งโปรตีน เช่น โปรตีนถั่ว เมล็ดแฟลกซ์ ควินัว และโปรตีนเมล็ดฟักทอง) คาร์โบไฮเดรต 9 กรัม และไขมัน 6 กรัม นอกจากนี้ยังมีวิตามินและแร่ธาตุอีกหลายชนิด ซึ่งผู้ที่พยายามลดน้ำหนักมักจะขาดและมีกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมด แม้ว่าบริษัทจะไม่ได้บอกว่าแต่ละช้อนมีปริมาณเท่าใดก็ตาม Premier Plant Protein ปลดปล่อยพลังทางโภชนาการของเมล็ดพืชมีชีวิต ธัญพืช และพืชตระกูลถั่ว (ถั่ว) คุณภาพสูงในรูปแบบผงโปรตีนวีแกนคุณภาพสูง ผลิตภัณฑ์นี้มีโปรตีนจากพืชระดับพรีเมียม 6 ประเภท รวมถึงโปรตีนถั่วคุณภาพเยี่ยม โปรตีนจากข้าว โปรตีนเมล็ดฟักทอง โปรตีนเมล็ดป่าน โปรตีนเมล็ดควินัว และโปรตีนจากเมล็ดทับทิม Premier Plant Protein เป็นแหล่งโปรตีนสมบูรณ์ชั้นเยี่ยม โดยให้ปริมาณ 18 กรัมหรือ 25% ของมูลค่ารายวัน อีกทั้งยังมีกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมดที่มีอยู่ตามธรรมชาติในแหล่งจากพืช

ในขณะที่พืชตระกูลถั่วทั้งหมดเป็นแหล่งโปรตีนจากพืชที่เป็นของแข็ง ถั่วชิกพี (หรือที่เรียกว่าถั่ว garbanzo) ได้รับดาวทองจาก Nielsen สำหรับความเก่งกาจของพวกเขาและมีเส้นใยไส้เกือบ 13 กรัมที่ให้เพียงถ้วยเดียว ผงโปรตีนส่วนใหญ่เป็น “ไอโซเลต” ซึ่งหมายความว่ามีการใช้เอนไซม์ทางเคมีหรืออุตสาหกรรมเพื่อดึงสารอาหารอื่นๆ ออกจากโปรตีน นั่นหมายความว่าคุณสามารถใส่โปรตีนได้มากขึ้นในสกู๊ป (และคุณอาจได้รับสารพิษตกค้างจากการเขย่า) แต่ก็หมายความว่าคุณมีโปรตีนจำนวนมากกระทบกระเพาะในคราวเดียว ผงโปรตีนจากพืช Vega Sport เป็นผงโปรตีนจากพืชที่มีรสชาติดีที่สุดและมีประสิทธิภาพมากที่สุดที่คุณสามารถหาได้ พร้อมด้วยรสชาติที่หลากหลายและมีโปรตีนมากถึง 30 กรัม ฉันใช้โปรตีนจากพืช Nack มาเป็นเวลากว่าหนึ่งปีแล้ว และเป็นแฟนตัวยงของโปรตีนสูตรที่สะอาดของโปรตีนชนิดนี้ ในตลาดที่ผู้คนขายอาหารเสริมทุกชนิดเพื่อสุขภาพ แต่บริษัทต่างๆ ไม่สามารถกันสารเคมีออกจากผลิตภัณฑ์เหล่านั้นได้ ในที่สุดผู้คนก็ต้องเผชิญกับการสะสมสารพิษอย่างรุนแรง เมล็ดโปรตีนสูง เช่น เมล็ดเจีย เมล็ดป่าน เมล็ดแฟลกซ์ และเมล็ดทานตะวัน สามารถเติมลงในอะไรก็ได้ เช่น โยเกิร์ต สมูทตี้ หรือสลัด ทำให้ง่ายต่อการรวมเข้ากับอาหารของคุณ พืชตระกูลถั่วเป็นพืชในตระกูลที่ประกอบด้วยถั่ว ถั่วลันเตา ถั่วเลนทิล และถั่วชิกพี “การเพิ่มถั่วเพียง half ถ้วยในมื้ออาหารของคุณสามารถให้โปรตีนเพิ่มเติมได้ประมาณ eight กรัม” Preiato กล่าว

โปรตีนจากพืชทุกชนิดของนิวทริไลท์เป็นส่วนผสมของถั่วเหลือง ข้าวสาลี และโปรตีนถั่ว ซึ่งทั้งหมดนี้สกัดจากพืชที่ไม่มีไขมันหรือโคเลสเตอรอลใดๆ นอกเหนือจากการผสมและดื่มกับน้ำและนมจากพืชแล้ว ผงโปรตีนวีแกนนี้ยังสามารถราดบนข้าวและผัดกับอาหารคาวของคุณ เพื่อเพิ่มลงในขนมอบของคุณ แตกต่างจากผงโปรตีนพืชอื่นๆ ที่มีรสขม เม็ดเล็กๆ หรือเป็นชอล์ก แต่ละมื้อของส่วนผสมที่เป็นเอกสิทธิ์นี้ให้โปรตีนจากพืชบริสุทธิ์ที่อร่อยถึง 21 กรัม ซึ่งเนียนนุ่มและย่อยง่าย ผงมังสวิรัติ 100 percent ที่ไม่เหมือนใครนี้จะเข้ากับการควบคุมอาหารหรือไลฟ์สไตล์ และเหมาะสำหรับคนทุกวัย ควินัวคือสิ่งที่บางคนเรียกว่า “โปรตีนสมบูรณ์” อาหารจากพืชทั้งหมดมีกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมด 9 ชนิด บางชนิดก็มีปริมาณน้อยกว่าชนิดอื่นๆ อย่างไรก็ตาม ควินัวก็มีกรดอะมิโนที่จำเป็นจำนวนมากและมีโปรตีนถึง eight กรัมต่อถ้วย เช่นเดียวกับเต้าหู้ ซึ่งทำให้ควินัวเป็นตัวเลือกโปรตีนจากพืชที่ดีเยี่ยม อย่างไรก็ตาม ผงโปรตีนจากพืชสามารถเป็นโปรตีนที่สมบูรณ์และมีลิวซีนในปริมาณสูง โดยมีเงื่อนไขว่าโปรตีนจากพืชตั้งแต่ 2 ชนิดขึ้นไปหรือเสริมด้วย BCAAs (5, 6)

อาหารตามกระแส อาหารเสริมลดน้ำหนัก และกิจวัตรการออกกำลังกายในวัฒนธรรมอเมริกันนั้นไม่มีวันสิ้นสุด ดูเหมือนหันไปทางไหน… เมื่อเราเริ่ม PlantFusion เราได้เลือกใช้ส่วนผสมที่ดีกว่า เช่น ถั่วเหลืองจากเนินเขาทางตอนเหนือของฝรั่งเศส และรสชาติที่ดีกว่า เช่น ถั่ววานิลลาจากมาดากัสการ์ หากไม่รวมพันธุ์สีขาว (ขออภัยผู้ที่ชื่นชอบขนมปังเปรี้ยว) ขนมปังสามารถเติมเต็มโควต้าโปรตีนประจำวันของคุณได้ พันธุ์ต่างๆ เช่น โฮลวีตและขนมปังเอเสเคียลมีโปรตีน four และ eight กรัมต่อชิ้นตามลำดับ อย่ากลัวขนมปัง เพียงเลือกตัวเลือกโปรตีนที่สูงกว่า การ์ตูนนี้อาจกล่าวเกินจริงถึงพลังโปรตีนของผักโขมเล็กน้อย แต่มีความจริงบางประการเกี่ยวกับปรัชญาการสับผักโขมของ Popeye the Sailor Man ผักใบเขียวให้โปรตีนเพียง 5 กรัมต่อหนึ่งถ้วยที่ปรุงสุก ไปข้างหน้าและมีเสรีนิยมกับมัน เราชอบใส่มันลงในสมูทตี้ ซุป พิซซ่า พาสต้า และสลัดชามใหญ่ ตราบใดที่ผู้คนถามถึงเรื่องนี้ เราก็จะพูดถึงโปรตีนต่อไป หัวข้อนี้ดูเหมือนจะเป็นหลุมดำแห่งการสนทนาที่ไม่มีวันจบสิ้นเมื่อพูดถึงอาหารมังสวิรัติ แต่จริงๆ แล้วไม่จำเป็นต้องซับซ้อนขนาดนั้น ผลิตภัณฑ์อาหารทะเลจากพืชได้รับความสนใจน้อยลง แต่เป็นกลุ่มเฉพาะที่มีศักยภาพที่น่าสนใจ สถาบัน Good Foods รายงานว่ายอดขายอาหารทะเลจากพืชในสกุลเงินดอลลาร์เพิ่มขึ้น 23% เป็น 12 ล้านดอลลาร์ในปี 2020 อาหารทะเลจากพืชยังคงเป็นส่วนเล็กๆ ของเนื้อสัตว์จากพืชและอาหารทะเลโดยรวม แม้ว่าคิดเป็นสัดส่วนน้อยกว่า 1% ของดอลลาร์ ฝ่ายขาย.

Collagen Building Protein Peptides ของ Sunwarrior เป็นผงโปรตีนแบบทูอินวันและอาหารเสริมคอลลาเจน อาหารเสริมคอลลาเจนส่วนใหญ่ทำจากผลิตภัณฑ์จากสัตว์ แต่เวอร์ชันนี้จาก Sunwarrior นั้นเป็นวีแกนโดยสมบูรณ์ ไร้ความโหดร้าย และได้รับการรับรองออร์แกนิกจาก USDA แต่ละสกู๊ปประกอบด้วยโปรตีน 14 กรัม กรดไฮยาลูโรนิก ไบโอติน เห็ด Tremella และซิลิกาที่มาจากไม้ไผ่ อย่าลืมตรวจสอบผงโปรตีนมังสวิรัติและอาหารเสริมอื่นๆ ของ Sunwarrior ตามไลฟ์สไตล์และเป้าหมายด้านสุขภาพของคุณ หากคุณต้องการเวย์โปรตีนแบบผงออร์แกนิก เราขอแนะนำ Natural Force Organic Grass Fed Whey ผงโปรตีนนี้ทำจากเวย์โปรตีนเข้มข้นจากวัวที่เลี้ยงด้วยหญ้า โดยมีโปรตีน 20 กรัมต่อสกู๊ป เวย์โปรตีนมีกรดอะมิโนที่จำเป็นสูง รวมถึงกรดอะมิโนสายโซ่สาขา (BCAAs) ซึ่งมีความสำคัญอย่างยิ่งต่อการซ่อมแซมและการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อ เราชอบที่ทุกชุดได้รับการทดสอบโดยบุคคลที่สามเพื่อความบริสุทธิ์และความแรง รวมถึงการทดสอบโลหะหนักและจุลินทรีย์ เพื่อให้ได้รับคะแนนสูงสุด เราได้ทดสอบรสชาติของผงโปรตีนมากกว่า 60 ชนิดเป็นการส่วนตัว และเรายังคงทดสอบผงโปรตีนต่างๆ ต่อไปทุกไตรมาส เราค้นคว้าแบรนด์ชั้นนำในตลาดและผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ โดยมองหาแหล่งโปรตีนหลักที่แตกต่างกันและตัวเลือกในราคาที่หลากหลาย นักโภชนาการของพนักงานของเราจะพิจารณาส่วนผสมต่างๆ อย่างรอบคอบ และดูว่าแป้งได้รับการทดสอบโดยบุคคลที่สามหรือไม่ เราลองชิมผงโปรตีนแต่ละชนิดผสมกับน้ำเพียงอย่างเดียวและเป็นสมูทตี้กับนมจากพืช กล้วย และเนยถั่ว เราชอบที่ Vega Sport Premium Protein Powder มีโปรตีนจากพืช 30 กรัมต่อหนึ่งหน่วยบริโภค เนื่องจากปริมาณนี้สูงกว่าผงโปรตีนจากพืชอื่นๆ มากมาย ลิวซีนซึ่งเป็นหนึ่งในกรดอะมิโนสายโซ่กิ่งที่จำเป็นสำหรับการสร้างกล้ามเนื้อและการฟื้นฟู มักจะมีโปรตีนจากพืชต่ำกว่า อย่างไรก็ตาม Vega Sport ค่อนข้างสูงสำหรับผงโปรตีนจากพืช หนึ่งช้อนมีลิวซีน 2.fifty six กรัม ผงโปรตีนจากพืชมักทำจากถั่ว ถั่วเหลือง ป่าน หรือข้าวกล้อง ซึ่งต่างจากผงโปรตีนจากสัตว์ที่ทำจากเวย์ เคซีน หรือคอลลาเจน ผงโปรตีนมีประโยชน์อย่างยิ่งสำหรับวันที่วุ่นวายซึ่งคุณไม่สามารถรับประทานอาหารทั้งมื้อได้ หรือสำหรับนักกีฬาที่ต้องการได้รับโปรตีนที่ต้องการเพิ่มขึ้น แม้ว่าผงโปรตีนจากพืชมักจะเป็นมิตรกับมังสวิรัติ แต่โปรดจำไว้ว่าไม่มีคำจำกัดความที่เข้มงวดสำหรับโปรตีนจากพืช อย่าลืมตรวจสอบฉลากโปรตีนจากพืชเพื่อดูข้อกังวลด้านอาหารทั้งหมด ตัวเปรียบเทียบจะเป็นการแทรกแซงโปรตีนจากสัตว์แบบขนาน เครื่องมือเปรียบเทียบและการแทรกแซงจะมีปริมาณหรือปริมาณโปรตีนที่ใกล้เคียงกันเพื่อให้การบำบัดสามารถเปรียบเทียบกันได้ เช่นเดียวกับการแทรกแซง เครื่องเปรียบเทียบอาจเสริมด้วยแหล่งโปรตีนจากสัตว์เพียงแหล่งเดียว เช่น เวย์โปรตีนชนิดผงที่แยกออกมา หรืออาหารทั้งหมด เช่น ส่วนหนึ่งของไก่ ในทำนองเดียวกัน อาหารที่เน้นสัตว์/กินไม่เลือกอาจเปรียบเทียบกับอาหารที่เน้นแหล่งโปรตีนจากพืชเมื่อพิจารณาถึงปริมาณที่เทียบเคียงได้

หากคุณกำลังมองหาผงโปรตีนวีแกนแทนมื้ออาหาร เราชอบ Raw Organic Meal ของ Garden of Life เนื่องจากได้รับการรับรองโดย Consumer Labs ว่ามีสูตรที่ปลอดภัยและแม่นยำ และบรรจุโปรตีน 20 กรัมต่อมื้อ วัตถุดิบก็พรีเมี่ยมเช่นกัน การผสมผสานโปรตีนประกอบด้วยสี่แหล่ง ได้แก่ ถั่ว เมล็ดฟักทอง เมล็ดทานตะวันออร์แกนิก และโปรตีนอัลฟัลฟา และมีส่วนผสมเช่นเชอร์รี่ทาร์ตที่อาจช่วยในการฟื้นตัวและโปรไบโอติกเพื่อสุขภาพลำไส้ที่ดีขึ้น การได้รับโปรตีนที่เพียงพอในช่วงเวลาที่เพียงพอจะช่วยสร้างมวลกล้ามเนื้อและสุขภาพโดยรวมในระยะยาว ดังนั้น สิ่งสำคัญคือต้องแบ่งสัดส่วนการบริโภคโปรตีนให้ถูกต้องตลอดทั้งวัน ผลวิจัยชี้ว่าเราควรให้ความสำคัญกับการได้รับโปรตีนในแต่ละมื้อ ซึ่งเป็นงานที่ยากสำหรับหลายๆ คน โปรดทราบว่าสูตรของเราไม่มีรสชาติและมีโปรตีนความเข้มข้นสูงมาก – 80% ต่อหนึ่งมื้อ หนึ่งช้อนตวงมีน้ำหนักเพียง 10 กรัม จึงเหมาะอย่างยิ่งที่จะเติมลงในอาหารและเครื่องดื่มที่คุณเลือกโดยไม่รบกวนอาหารของคุณ การได้รับโปรตีนเพียงพอจากอาหารจากพืชนั้นง่ายกว่าที่คุณคิด นอกจากความอร่อยแล้ว โปรตีนจากพืชยังมีประโยชน์ต่อสุขภาพที่ไม่เหมือนใครและมีแนวโน้มที่จะเป็นอันตรายต่อสิ่งแวดล้อมน้อยกว่าอีกด้วย แม้ว่าส่วนที่ดีที่สุดของยีสต์โภชนาการจะมีรสชาติเหมือนชีส แต่ก็ไม่ได้จบเพียงแค่นั้น ยีสต์โภชนาการยังเป็นแหล่งวิตามินบีที่ดี เช่น ไทอามีนและไรโบฟลาวิน มีสังกะสีและไฟเบอร์สูง และมีโปรตีนมากมาย โดยเพียง 2 ช้อนโต๊ะมี 3 กรัม52 สามารถใช้เป็นเครื่องปรุงเพื่อเพิ่มรสชาติได้ อาหารที่หลากหลาย เช่น พิซซ่า ป๊อปคอร์น ข้าว หรือผัก

เกลือหิมาลัยเป็นเกลือชนิดเดียวที่ไม่มีใครรู้จักนอกจากอเล็กซานเดอร์มหาราช ซึ่งถูกขุดขึ้นในภูมิภาคปัญจาบของปากีสถาน เครื่องเทศเครื่องเทศที่อุดมไปด้วยแร่ธาตุถึง 84 ชนิด ได้แก่ เหล็ก แมกนีเซียม แคลเซียม โพแทสเซียม ฟอสฟอรัส และคลอไรด์ นอกจากนี้ยังมีโบรอน ฟลูออไรด์ ไอโอดีน สังกะสี ซีลีเนียม และทองแดงที่ช่วยบำรุงร่างกายอีกด้วย ส่วนที่ดีที่สุดของเกลือหิมาลัย? ทำความเข้าใจผู้บริโภค ข้อมูลประชากร การรับเลี้ยงบุตรบุญธรรม แรงจูงใจ คำอธิบายหมวดหมู่ และโอกาสสำหรับการวิจัยในอนาคตเกี่ยวกับโปรตีนทางเลือก มากกว่ามาโคร สิ่งที่ทำให้ผงนี้อยู่ในรายการนี้คือการรับรอง Informed Sport ซึ่งทำให้มั่นใจได้ว่าผลิตภัณฑ์ปราศจากสารต้องห้ามใดๆ คุณทุกคนเกี่ยวกับการยกของหนัก รับประทานอาหารที่สะอาด และบริโภคโปรตีนในปริมาณที่ไม่บริสุทธิ์ ซึ่งเป็นวีแกนด้วยใช่ไหม ไม่มีปัญหา. มีจำหน่ายในวานิลลา ช็อคโกแลต และเนยถั่วแบบถ้วย ซึ่งอันหลังเป็นแก้วโปรดของฉัน มีราคาแพงกว่า OWYN Plant Protein Shake รุ่นดั้งเดิมเล็กน้อย แต่ Pro Elite เป็นการยกระดับสำหรับผู้ที่มองหาตัวเลือกแบบไม่มีน้ำตาลซึ่งมีโปรตีนจำนวนมาก Evolve Plant-Based Protein Shake เป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่มีโปรตีน 20 กรัมในกล่องขนาด 11 ออนซ์ นอกจากนี้ยังใช้น้ำตาลอ้อยเพื่อให้ความหวาน พร้อมด้วยสารสกัดจากใบหญ้าหวาน ซึ่งมีน้ำตาล 4 กรัมต่อหน่วย

นอกจากผงนี้ได้รับการรับรองจาก Informed Sport และ Informed Protein แล้ว เราชอบที่ Ritual มีความโปร่งใสและมีห่วงโซ่อุปทานที่ตรวจสอบย้อนกลับได้ เพื่อให้คุณทราบว่าส่วนผสมแต่ละอย่างมาจากไหน ไม่มีน้ำตาล น้ำตาลแอลกอฮอล์ สารให้ความหวานเทียม หรือรสชาติที่เติมลงในผงโปรตีนนี้ซึ่งบางคนอาจชื่นชอบ Ana จากทีมของเราเป็นแฟนตัวยงของ Ascent โปรตีนมาหลายปีแล้วเพื่อเติมพลังให้กับการออกกำลังกายเพื่อยกกำลังอันหนักหน่วงของเธอ โดยอ้างว่านี่คือผงโปรตีนจากพืชชนิดหนึ่งซึ่งใช้ได้ผลดีแม้จะผสมกับน้ำในขวดเชคเกอร์ (ส่วนใหญ่ไม่ได้เป็นเช่นนั้น) ดังนั้น ที่พูดอะไรบางอย่าง การผสมผสานที่น่าประทับใจนี้มีความบางและสะอาด เช่นเดียวกับชื่อที่สื่อถึง นอกจากโปรตีนจากพืชในแต่ละมื้อแล้ว คุณยังได้รับอาหารเสริมสุดพิเศษที่ทำจากผลเบอร์รี่ออร์แกนิกอบแห้ง ผัก และกะทิอีกด้วย ทีมงานของเราทั้งหมดพบว่ารสชาตินั้นน่าพึงพอใจ แม้แต่เจสที่ไม่ชอบรสผลไม้พระก็ยังคิดว่ามันดีและไม่บ่นเมื่อเธอเติมมันลงในสมูทตี้ ผลิตภัณฑ์แต่ละชิ้นที่เราทดสอบเป็นผลิตภัณฑ์จากพืช 100 percent จึงเหมาะสำหรับการรับประทานอาหารมังสวิรัติ ผลิตภัณฑ์ที่เราทดสอบไม่มีเจตนาเพื่อใช้ทดแทนมื้ออาหารหรือใช้เพื่อวัตถุประสงค์ในการลดน้ำหนักอย่างเคร่งครัด อาจมีความแตกต่างที่สำคัญระหว่างประชากรชายและหญิงในแง่ของการตอบสนองแบบอะนาโบลิกต่อโปรตีนในอาหารที่แตกต่างกัน มีหลักฐานของการเปลี่ยนแปลงทางเพศในเมแทบอลิซึมของโปรตีนและการสังเคราะห์โปรตีนของกล้ามเนื้อ ซึ่งเห็นได้ชัดเจนโดยเฉพาะในช่วงชีวิตที่มีการเปลี่ยนแปลงของฮอร์โมนอย่างมีนัยสำคัญ เช่น วัยหมดประจำเดือน [17].

หากคุณกำลังพยายามเพิ่มน้ำหนัก Naked Mass เป็นหนึ่งในตัวเลือกที่ดีที่สุด โดยมีแคลอรี่ 1,230 และโปรตีน 50 กรัมที่มาจากถั่วและข้าวกล้องในแต่ละมื้อ 4 ช้อน (315 กรัม) Shushy Rita Setrakian, MS, RDN, CDN เป็นนักโภชนาการที่ลงทะเบียนและเป็นหนึ่งในบรรณาธิการการค้าโภชนาการและอาหารเสริมของเรา เธอกรองข้อมูลทั้งหมดจากการทดสอบผงโปรตีนเพื่อให้แน่ใจว่าเราแนะนำตัวเลือกอันดับต้นๆ และเธอได้ลองใช้ผงเหล่านี้หลายตัวด้วยตัวเอง ความต้องการโปรตีนของนักกีฬาที่เข้าแข่งขันอาจอยู่ที่ 1.4 ถึง 2 กรัมต่อน้ำหนักตัว 1 กิโลกรัม ซึ่งมากกว่าสองเท่าของคนที่อยู่ประจำ ด้วยเหตุนี้ นักกีฬาอาจได้รับประโยชน์มากขึ้นจากผงโปรตีนเพื่อช่วยให้แน่ใจว่าพวกเขาได้รับโปรตีนตามปริมาณที่แนะนำ

ผงโปรตีนเมล็ดป่านดิบสกัดเย็นออร์แกนิกของ Nutiva ได้รับการทดสอบโดยบุคคลที่สาม และมีรสชาติที่น่าพึงพอใจเมื่อผสมลงในสมูทตี้ มีโปรตีนต่ำกว่าทางเลือกอื่นๆ โดยมี 15 กรัมต่อมื้อ แต่ก็มีโบนัสจากการเป็นแหล่งไฟเบอร์ที่ดี รวมถึง 6 กรัมต่อมื้อด้วย ไฟเบอร์มีความสำคัญต่อสุขภาพทางเดินอาหาร การจัดการคอเลสเตอรอล และความเสถียรของระดับน้ำตาลในเลือด แต่ยังช่วยให้คุณรู้สึกอิ่มนานขึ้นอีกด้วย Epic Protein Vanilla Lucuma Powder ของ Sprout Living ใช้โปรตีนจากพืชผสมกับวานิลลา Lucuma Blend เพื่อให้ได้ผงโปรตีนที่อร่อย อาหารเสริมตัวนี้ได้รับการทดสอบโดยบุคคลที่สามเกี่ยวกับปริมาณส่วนผสมและระดับความปลอดภัยของโลหะหนัก เช่น สารหนู ตะกั่ว แคดเมียม และปรอท เราสุ่มตัวอย่างและตรวจสอบผลิตภัณฑ์ใหม่อยู่เสมอ และเราอัปเดตโพสต์นี้เป็นประจำทุกปี หากมีผงโปรตีนจากพืชที่คุณต้องการให้เราตรวจสอบ ทิ้งไว้ในความคิดเห็น หากคุณเป็นบริษัทและต้องการให้เราทดลองผลิตภัณฑ์ของคุณ โปรดติดต่อผ่านหน้าติดต่อของเรา อาหารเสริมโปรตีนเป็นวิธีง่ายๆ ในการเพิ่มปริมาณโปรตีน และมีประโยชน์สำหรับนักกีฬา ผู้สูงอายุที่มีความอยากอาหารลดลง ผู้ที่เป็นมังสวิรัติ และผู้ที่รับประทานเจ (ผู้ที่รับประทานอาหารที่มีพืชเป็นหลัก) การค้นหาโดย Google อย่างรวดเร็วจะเรียกแบรนด์ที่มีชื่อเสียงหลายแห่ง เช่น Vega Sport, Orgain Organic, Now Sports Organic Pea Protein และ Nutiva (ที่ทำจากโปรตีนกัญชาที่ได้มาจากเมล็ดป่านออร์แกนิก) นอกเหนือจากที่เราระบุไว้ข้างต้น เราได้ทดสอบแบรนด์อื่นๆ เหล่านี้แต่ไม่ตรงตามเกณฑ์ด้านรสชาติของเรา แบรนด์ทั้งหมดที่เราเลือกสำหรับรายการโปรตีนจากพืชที่ดีที่สุดได้รับคะแนนสูง

ถั่วแระญี่ปุ่นหรือถั่วเหลืองสด มีโปรตีน 9 กรัมต่อ 1/2 ถ้วย ซื้อแบบแช่แข็งทั้งแบบฝักหรือแบบปอกเปลือกล่วงหน้า สำหรับของว่างง่ายๆ ให้นึ่งฝักในไมโครเวฟด้วยน้ำประมาณ 2 นาที จากนั้นโรยด้วยเกลือทะเล คุณยังสามารถใส่ถั่วปอกเปลือกลงในซุปและผัด นึ่งแล้วใส่ในสลัด หรือจะจุ่มก็ได้ การรับประทานอาหารที่เน้นพืชเป็นหลักมีเพิ่มมากขึ้น ด้วยเหตุผลด้านสุขภาพและสิ่งแวดล้อม งานวิจัยบางชิ้นเชื่อมโยงการรับประทานอาหารมังสวิรัติและอาหารเจกับการป้องกันโรคหัวใจและมะเร็งได้ดีกว่า แต่คุณไม่จำเป็นต้องละทิ้งเนื้อสัตว์ทั้งหมดเพื่อเก็บเกี่ยวประโยชน์ต่อสุขภาพและสิ่งแวดล้อมจากการรับประทานอาหารที่มีพืชเป็นหลัก โปรตีนจากพืช รวมถึงโปรตีนถั่ว เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับบุคคลหรือครอบครัวที่แพ้อาหาร โปรตีนจากพืชปราศจากสารก่อภูมิแพ้ทั่วไป เช่น กลูเตน ผลิตภัณฑ์นม ข้าวสาลี และไข่ ดังนั้นจึงอาจเป็นหนึ่งในตัวเลือกโปรตีนที่ปลอดภัยกว่าที่มีอยู่ หากคุณต้องการเพิ่มปริมาณโปรตีน ให้เปลี่ยนข้าวเป็นควินัว เมล็ดพืชที่แข็งแรงนี้มีโปรตีน 8 กรัมต่อหนึ่งถ้วยที่ปรุงสุก ควินัวยังทำเป็นโจ๊กที่น่ารับประทานอีกด้วย เปลี่ยนข้าวโอ๊ตยามเช้าชามถัดไปของคุณเป็นสตรอเบอร์รี่อุ่นท้องและโจ๊กอาหารเช้าครีมควินัว ปริมาณโปรตีนของเต้าหู้จะผันผวนเล็กน้อย ขึ้นอยู่กับประเภทของเต้าหู้ที่คุณซื้อ ยิ่งเต้าหู้แข็งก็ยิ่งมีโปรตีนมากขึ้น เนื่องจากเต้าหู้เนื้อแน่นมีความเข้มข้นมากกว่าแบบนิ่ม ตัวอย่างเช่น เต้าหู้แข็งพิเศษขนาด 3 ออนซ์มีโปรตีน 9 กรัม ในขณะที่เต้าหู้ไหมมีโปรตีนประมาณ 4 กรัม หลายยี่ห้อ (เช่น Wildwood) ก็มีโปรตีนหลากหลายเช่นกัน และมีโปรตีนมากกว่า 14 กรัม

ไม่ว่าคุณจะเลือกผลิตภัณฑ์ชนิดใด อย่าลืมพูดคุยกับผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพก่อนที่จะเพิ่มอาหารเสริมใหม่ๆ ให้กับกิจวัตรด้านสุขภาพของคุณ โดยทั่วไป เป็นความคิดที่ดีที่จะเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการทดสอบโดยบุคคลที่สามว่ามีโลหะหนักและสิ่งปนเปื้อนอื่นๆ หรือไม่ หากคุณเป็นนักกีฬาที่มีการแข่งขันสูง คุณจะต้องเลือกผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการรับรอง NSF สำหรับกีฬาหรือกีฬาตามข้อมูล เพื่อหลีกเลี่ยงการบริโภคสารที่องค์กรกีฬาที่มีการแข่งขันส่วนใหญ่สั่งห้าม ตามหลักการแล้ว คุณควรมองหาผลิตภัณฑ์ที่ผ่านการทดสอบโดยบุคคลที่สามโดยองค์กร เช่น NSF International หรือ Informed Choice เพื่อให้แน่ใจว่าเนื้อหาของผงตรงกับฉลาก องค์กรเหล่านี้ยังทดสอบโลหะหนักและสิ่งปนเปื้อนด้วย

นี่เป็นเรื่องราวที่คล้ายกันมากกับโปรตีนถั่วเหลือง ถั่วเหลืองมีต้นกำเนิดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และแพร่หลายครั้งแรกในจีนเมื่อประมาณ 1,100 ปีก่อนคริสตกาล โดยไม่ได้รับการแนะนำในสหรัฐอเมริกาจนกระทั่งถึงคริสต์ทศวรรษ 1760 [165] เต้าหู้และซีอิ๊วเป็นอาหารจากถั่วเหลืองประเภทแรกๆ สำหรับมนุษย์ ในปี พ.ศ. เมื่อเปรียบเทียบกับอัตราความชุกที่ 2.0–3.0% สำหรับการแพ้นม [173,175] 2.0% สำหรับถั่วลิสง [173] 0.8–2.0% สำหรับไข่ [176,177] และ 1.0% สำหรับถั่วเปลือกแข็ง [173,178,179] เด็ก ๆ มีแนวโน้มที่จะเติบโตเร็วกว่าการแพ้ถั่วเหลืองเมื่อเวลาผ่านไป การศึกษาชิ้นหนึ่งรายงานว่า ~70% ของทารกที่เป็นโรคภูมิแพ้จากถั่วเหลืองจะหายจากโรคภูมิแพ้เมื่ออายุได้ 2 ปี [180] และหลักฐานแสดงให้เห็นว่าเมื่ออายุ 10 ปี เด็กเพียงประมาณ 1 ใน 1,000 คนเท่านั้นที่ยังคงมีอาการแพ้ถั่วเหลือง [178]. โปรตีนทั้งหมดไม่ว่าจะเป็นพืชหรือสัตว์ประกอบขึ้นด้วยสายโซ่ของกรดอะมิโน โปรตีนจากสัตว์ถือเป็นโปรตีนที่สมบูรณ์เนื่องจากมีกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้ง 9 ชนิดที่ร่างกายต้องการเพื่อรองรับเนื้อเยื่อโปรตีนในร่างกาย โปรตีนจากพืชส่วนใหญ่ขาดหนึ่งในเก้าองค์ประกอบหลักเหล่านี้ ได้ คุณสามารถผสมคอลลาเจนกับผงโปรตีนจากพืชได้หากต้องการรวมคุณประโยชน์ของโปรตีนทั้งสองชนิดเข้าด้วยกัน คอลลาเจนเป็นโปรตีนชนิดหนึ่งที่ได้มาจากเนื้อเยื่อเกี่ยวพันของสัตว์ ในขณะที่พืชที่มีพื้นฐานมาจากแหล่งพืช เช่น ถั่วลันเตา ข้าว ป่าน ถั่วเหลือง และพืชตระกูลถั่วอื่นๆ การผสมผสานคอลลาเจนและผงโปรตีนจากพืชสามารถให้กรดอะมิโนที่ครอบคลุมมากขึ้น การเพิ่มคอลลาเจนลงในโปรตีนจากพืชจะทำให้ส่วนผสมดังกล่าวไม่ถือเป็นมังสวิรัติ เนื่องจากคอลลาเจนเป็นส่วนผสมจากสัตว์

ถั่วลิสงอุดมไปด้วยโปรตีน เต็มไปด้วยไขมันที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย และอาจช่วยให้สุขภาพของหัวใจดีขึ้นได้ ประกอบด้วยโปรตีนประมาณ 20.5 กรัมต่อ half ถ้วย ถั่วเลนทิลเป็นแหล่งโปรตีนที่ดีเยี่ยมสำหรับรับประทานเป็นมื้อเที่ยงหรือมื้อเย็น สามารถเพิ่มลงในสตูว์ แกง สลัด หรือข้าวเพื่อเพิ่มโปรตีน สิ่งสำคัญที่ควรทราบคือการใช้อัลฟัลฟ่าในปริมาณมากในระยะยาวอาจไม่ปลอดภัยสำหรับผู้ที่มีโรคภูมิต้านตนเองหรือผู้ที่ตั้งครรภ์ ให้นมบุตร หรือรับประทานยาบางชนิด แม้ว่าผงนี้มีการระบุอัลฟัลฟาไว้ท้ายรายการส่วนผสม แต่นี่ถือเป็นข้อควรพิจารณาที่สำคัญ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณรับประทานอาหารเสริมอื่นๆ ที่มีอัลฟัลฟา เช่น ผงผักใบเขียว ผงนี้มีอัลฟัลฟาระบุไว้ท้ายรายการส่วนผสม ซึ่งอาจเป็นสิ่งสำคัญที่ต้องพิจารณา โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณทานอาหารเสริมอื่นๆ ที่มีอัลฟัลฟา อัลฟัลฟาในปริมาณมากอาจไม่ปลอดภัยสำหรับสตรีมีครรภ์หรือให้นมบุตร ผู้ที่มีอาการป่วยอื่นๆ หรือผู้ที่รับประทานยาบางชนิด

สิ่งนี้นอกเหนือไปจากความต้องการอาหารขั้นต่ำ (ประมาณ ⅓ กรัมของโปรตีนต่อปอนด์) เพื่อให้สะท้อนถึงประโยชน์ของการรับประทานโปรตีนที่เพียงพอได้ดีขึ้น ซึ่งเป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งสำหรับบุคคลที่กระตือรือร้น และจะครอบคลุมความแตกต่างในการย่อยโปรตีนได้ หากคุณเป็นนักกีฬาที่เน้นพืชเป็นหลัก Nielsen เสริมว่าควรพูดคุยกับนักโภชนาการ เนื่องจากคุณอาจต้องการเพิ่มปริมาณโปรตีนที่เกินกว่าข้อกำหนดทั่วไปเล็กน้อย หากคุณกำลังมองหาความคุ้มค่า นี่คือคำตอบ โดยมีราคาต่ำสุดต่อหนึ่งหน่วยบริโภคในขณะที่ยังคงได้รับโปรตีนตามจำนวนมาตรฐานต่อหนึ่งหน่วยบริโภค นอกจากนี้ยังบรรจุเส้นใยต้อนรับ 2 กรัม และแม้ว่าไขมัน 2.four กรัมจะสูงกว่าที่อื่น แต่ก็จะสร้างความแตกต่างเล็กน้อยให้กับใครก็ตามที่ไม่ได้ติดตามมาโครอย่างพิถีพิถัน นอกจากนี้ยังมีน้ำตาลเกือบเป็นศูนย์และมีคาร์โบไฮเดรตต่ำ ดังนั้นจึงออกฤทธิ์ได้ทุกจุดตลอดทั้งวัน ตั้งแต่หลังออกกำลังกายไปจนถึงของว่างยามบ่าย ลองนึกถึงกรดอะมิโนเหมือนกล่องดินสอสี คุณไม่จำเป็นต้องมีกล่องดินสอสีขนาดใหญ่ คุณต้องมีกล่องพื้นฐานที่มีเลข 9 นั่นเป็นเพราะว่าคุณสามารถสร้างสีอื่นๆ ทั้งหมดได้ด้วยกล่องพื้นฐานที่มีเลข 9 แต่ด้วยโปรตีนจากพืช ในกล่องที่มีเลข 9 นั้น สีเทียนบางอันจึงเป็นเพียงจุดเล็กๆ ที่แตกเป็นชิ้นๆ และนั่นเป็นการจำกัดจำนวนเงินที่คุณใช้เพื่อให้ได้ประโยชน์จากสิ่งเหล่านั้น อ่านต่อเพื่อเรียนรู้เกี่ยวกับ “คะแนน PDKAAS” ด้านล่าง ฉันยังชอบที่โปรตีนถั่วลันเตาออร์แกนิกและโปรตีนจากข้าวกล้องของ Ispoure ช่วยให้สบายท้อง เป็นหนึ่งในผงที่ถูกที่สุดในรายการของเราด้วย

เวย์โปรตีนผงเป็นโปรตีนคุณภาพสูงที่ได้มาจากนมวัวที่มีแลคโตส ผงโปรตีนจากพืชทำจากพืชหลายชนิด เช่น ข้าวกล้อง ถั่วเหลือง หรือถั่วลันเตา เป็นมิตรกับมังสวิรัติและปราศจากแลคโตส ผลิตภัณฑ์จากพืชบางชนิด เช่น ถั่วเหลืองและควินัว เป็นโปรตีนที่สมบูรณ์ ซึ่งหมายความว่าพวกมันมีกรดอะมิโนจำเป็นครบทั้ง 9 ชนิดที่มนุษย์ต้องการ กรดอะมิโนบางชนิดยังขาดหายไป ดังนั้นการรับประทานอาหารที่หลากหลายจึงเป็นสิ่งสำคัญ ตัวเลือกนี้เป็นมิตรกับงบประมาณ เนื่องจากมีราคาประมาณครึ่งหนึ่ง (หรือน้อยกว่า) ต่อหนึ่งหน่วยบริโภค เมื่อเทียบกับผงโปรตีนมังสวิรัติอื่นๆ นอกจากนี้ NOW ยังเป็นแบรนด์ที่มีชื่อเสียงที่ทำการทดสอบอาหารเสริมทั้งหมดอย่างละเอียดเพื่อให้แน่ใจว่าฉลากมีความถูกต้อง และผลิตภัณฑ์ปราศจากสารปนเปื้อนที่อาจเป็นอันตราย ยิ่งไปกว่านั้น ผลิตภัณฑ์นี้ได้รับการรับรองจาก Informed Choice ทำให้เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับนักกีฬาที่ต้องการความมั่นใจเป็นพิเศษว่าไม่มีสารต้องห้ามแอบเข้าไปในสมูทตี้ ผงโปรตีนวีแก้นรูปแบบที่ดีที่สุดคือถั่วเหลืองเนื่องจากมีกรดอะมิโนจำเป็นทั้งหมด 9 ชนิดที่จำเป็นสำหรับการสังเคราะห์โปรตีน กรดอะมิโนเป็นส่วนประกอบสำคัญของโปรตีน โดยพื้นฐานแล้ว พวกมันเป็นเพียงชิ้นส่วนปริศนาเล็กๆ ที่ทำงานเพื่อสร้างภาพ (ในกรณีนี้คือโมเลกุลโปรตีน) แหล่งโปรตีนจากสัตว์ เช่น ผงเวย์โปรตีน มีทั้งหมด แต่แหล่งโปรตีนจากมังสวิรัติ ยกเว้นถั่วเหลือง ยังขาดหายไปบางส่วน

สุดท้ายนี้ การรับประทานอาหารที่เน้นพืชเป็นหลักไม่ได้หมายความว่าจะต้องใช้จ่ายเป็นจำนวนมากเสมอไป การซื้ออาหารจำนวนมาก เช่น ธัญพืชและผัก บวกกับโปรตีนสมบูรณ์ เช่น ควินัว อาจมีราคาประมาณ 30 เหรียญสหรัฐต่อสัปดาห์ ซึ่งเท่ากับราคาสเต็กคุณภาพหนึ่งชิ้น เมื่อนึกถึงโปรตีน คุณอาจไม่นึกถึงผักใบเขียวหรือผักเลย แต่ด้วยโปรตีน 42 กรัมและเส้นใย 4 กรัมต่อถ้วย บรัสเซลส์จึงเป็นพืชที่อุดมด้วยโปรตีนชนิดหนึ่ง นอกจากนี้ยังให้วิตามินเอ 24% ของมูลค่าที่แนะนำในแต่ละวัน เช่นเดียวกับวิตามินซีและเคมากกว่า 100% ของมูลค่าที่แนะนำต่อวัน ผักที่มีโปรตีนสูงอื่นๆ ได้แก่ ผักโขม หน่อไม้ฝรั่ง และหัวใจอาติโชค ผลิตภัณฑ์จากถั่วเหลือง37 เช่น เทมเป้ เต้าหู้ และถั่วแระญี่ปุ่น ใช้แทนเนื้อสัตว์ได้อย่างดีเยี่ยมสำหรับผู้เป็นมังสวิรัติและผู้ที่ไม่ใช่มังสวิรัติ เต้าหู้และเทมเป้ให้โปรตีน เช่นเดียวกับวิตามิน C, A และแคลเซียม ในขณะที่ถั่วแระญี่ปุ่น 38 ถ้วย ⅔ ถ้วยให้โปรตีน 9 กรัม ทำให้เป็นของว่างที่น่ารับประทาน (โรยเกลือถ้าคุณต้องการรสชาติมากขึ้น!)

แน่นอนว่าเรากำลังพูดถึงแหล่งโปรตีนสำหรับนักกีฬาที่มีความอดทนสูง แต่ก็ไม่ควรมองข้ามผลกระทบที่การตัดสินใจเหล่านี้มีต่อสิ่งแวดล้อม การค้นหาโดย Google สั้นๆ จะเน้นถึงผลกระทบที่ไม่ยั่งยืนของอุตสาหกรรมเนื้อสัตว์และผลิตภัณฑ์นมที่มีต่อสิ่งแวดล้อม โดยเน้นถึงความจำเป็นในทางเลือกอื่น เวย์โปรตีนผงเป็นอาหารที่ได้รับความนิยมนับตั้งแต่การเพาะกายเฟื่องฟูในยุค eighty และการตลาดที่ชาญฉลาดได้ชักชวนทั้งนักกีฬาและประชากรในวงกว้างว่าผงโปรตีนเป็นกุญแจสำคัญ (หรืออย่างน้อยก็ทางลัดที่สะดวก) เพื่อสุขภาพและประสิทธิภาพที่ดีที่สุด หากคุณดูตารางนี้ตามมูลค่า คุณอาจถือว่า Team Whey เป็นผู้ชนะเนื่องจากมีคะแนนที่สูงกว่าเมื่อเทียบกับถั่วเหลือง ถั่ว และโปรตีนจากพืชอื่นๆ อย่างไรก็ตาม มันไม่ง่ายอย่างนั้น แม้ว่าผลิตภัณฑ์บางชนิดอาจมีไขมันต่ำ แต่บางชนิดก็อาจมีปริมาณไขมันสูงกว่า แม้ว่าโดยทั่วไปจะมีประโยชน์ต่อสุขภาพมากกว่าส่วนผสมเทียม เช่น ซูคราโลสและมอลโตเด็กซ์ตริน ซึ่งมักพบในโปรตีนเชค แม้ว่าการดื่มโปรตีนเชคจะช่วยเพิ่มโปรตีนได้อย่างอร่อย แต่ทางที่ดีที่สุดคืออย่าข้ามมื้ออาหาร อาหารจากพืชทั้งเมล็ดให้สารอาหารที่ชนิดผงไม่สามารถทำได้ ดังนั้น เพลิดเพลินกับเครื่องดื่มเชคของคุณแต่ยังเคี้ยวผัก ถั่ว และผลไม้ด้วยเพื่อปรับสมดุลอาหารของคุณ

ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเวย์โปรตีนเป็นโปรตีนสมบูรณ์ซึ่งมีกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมดในปริมาณที่เพียงพอ เวย์โปรตีนเป็นโปรตีนคุณภาพสูงที่สามารถช่วยสร้างและรักษากล้ามเนื้อได้ เวย์ยังมี BCAAs ที่เกิดขึ้นตามธรรมชาติเพื่อช่วยสนับสนุนความอดทนและการฟื้นฟูกล้ามเนื้อ

ไม่ดีกว่า แต่มีความแตกต่างบางอย่างระหว่างทั้งสอง โปรตีนจากพืชมักจะมีกรดอะมิโนตั้งแต่ 1 ตัวขึ้นไปต่ำ แต่เมื่อคุณรวมโปรตีนจากพืชเข้าด้วยกัน พวกมันจะกลายเป็นกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมด อาหารจากถั่วเหลืองประกอบด้วยกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมด 9 ชนิด พร้อมด้วยไฟโตนิวเทรียนท์มากมาย เต้าหู้มีสารลิวซีนสูงเป็นพิเศษ ซึ่งเป็นกรดอะมิโนที่สำคัญต่อการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อ เนื้อสัมผัสของเทมเป้ทำให้รับประทานแทนเนื้อสัตว์ได้อย่างน่าพึงพอใจ และกระบวนการหมักทำให้ย่อยง่ายเป็นพิเศษ หากคุณกำลังมองหาอาหารทดแทนที่โดดเด่นซึ่งมีรสชาติเหมือนมิลค์เชคที่สะอาดและปราศจากนม ซึ่งคุณสามารถผสมในขวดเชคเกอร์ได้อย่างง่ายดายภายในไม่กี่วินาที Ka’Chava Tribal Superfood คือคำตอบของคุณ เมื่อเปรียบเทียบโปรตีนจากพืชกับเวย์ หนึ่งในคำตำหนิที่พบบ่อยที่สุดคือรสชาติ เราสัญญากับคุณได้ว่ารสชาตินี้จะดีหรือดีกว่าเวย์โปรตีนเชคใดๆ ที่คุณเคยมี ผงโปรตีนออร์แกนิกออร์แกนิก Garden of Life ประกอบด้วยถั่วงอกดิบและออร์แกนิก 22 ต้น เป็นแหล่งโปรตีนที่สมบูรณ์ชั้นยอด รวมถึงกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมดที่ร่างกายต้องการในการสร้างกล้ามเนื้อไร้ไขมัน ในบรรดาผงโปรตีนวีแกนทั้งหมดที่เราลอง นี่เป็นสิ่งที่เราชอบที่สุด โดยรวมแล้วรสชาติวานิลลาและความหวานก็ถูกจุด มันมีรสชาติเหมือนวานิลลาโดยไม่ทำให้เรานึกถึงสารเคมี และไม่มีรสที่ค้างอยู่ในคอด้วย พื้นผิวยังค่อนข้างเรียบทำให้ได้รับฉายาว่าเป็นผงโปรตีนวีแก้นที่ดีที่สุดในการรีวิวของเรา ข้ามกลับไปที่บทวิจารณ์ฉบับเต็ม

ประการที่สอง ความยั่งยืนของการผลิตจะเหมือนกันระหว่างโปรตีนทั้งสองชนิด ตัวอย่างเช่น โปรตีนที่เลี้ยงด้วยหญ้ามีผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมในทางที่ดี โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อเปรียบเทียบกับเนื้อวัวที่เลี้ยงในโรงงาน ดังที่ได้กล่าวไปแล้วข้างต้น การให้พืชป่าแก่ปศุสัตว์สามารถส่งเสริมการดูดซึมคาร์บอนในดินได้ ด้วยเหตุนี้ เรามาดูข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับอาหารเสริมทั้งสองชนิด ประโยชน์เฉพาะตัวของอาหารเสริมทั้งสองชนิด และชนิดที่คุณควรเลือกกัน Joana เป็นนักเขียน บรรณาธิการ และนักวางกลยุทธ์ด้านเนื้อหาที่เน้นเรื่องโภชนาการ การออกกำลังกาย และทุกสิ่งเกี่ยวกับสุขภาพ หลังจากได้รับปริญญาโทด้านธุรกิจจากมหาวิทยาลัยนอร์ธฟลอริดา เธอเริ่มต้นอาชีพในด้านการวิจัยและการตลาดดิจิทัล

InStrength Plant Protein มอบวิธีที่สะดวกในการตอบสนองความต้องการโปรตีนของคุณ ซึ่งจำเป็นสำหรับการซ่อมแซมกล้ามเนื้อ การจัดการน้ำหนัก เมทริกซ์ของเอนไซม์ที่ได้รับการศึกษาทางวิทยาศาสตร์แบบใหม่เพื่อการย่อยโปรตีนและการดูดซึมกรดอะมิโนที่เหมาะสมที่สุด ผสมโปรตีนจากพืชหนึ่งหน่วยบริโภคกับน้ำเย็นใส่น้ำแข็งหรือนมถั่วที่คุณเลือกเป็นของว่างที่มีโปรตีนสูง ทดแทนมื้ออาหาร หรือหลังออกกำลังกาย

เวย์โปรตีน

ผงโปรตีนจากพืชช่วยให้คุณหลีกเลี่ยงผลกระทบอันไม่พึงประสงค์เหล่านี้ได้โดยไม่ต้องสละความต้องการโปรตีนในแต่ละวัน ปริมาณโปรตีนขั้นต่ำที่แนะนำสำหรับบุคคลที่เน้นพืชเป็นหลักคือโปรตีน 1 กรัมต่อน้ำหนักตัว 1 กิโลกรัม (เทียบกับ 0.8 สำหรับสัตว์กินพืชทุกชนิด) นั่นไม่ได้แตกต่างกันมากนักใช่ไหม? สำหรับคนหนัก one hundred fifty ปอนด์ จะดูเหมือนโปรตีน sixty eight กรัม แทนที่จะเป็น fifty four กรัม หรือถั่วเลนทิลอีกถ้วยในมื้อกลางวัน มีปัญหากับผลิตภัณฑ์เวย์และเคซีนบางชนิดเนื่องจากอาจมีแลคโตสและทำให้เกิดอาการปวดท้อง พิจารณาทางเลือกที่เน้นพืชเป็นหลักหากคุณรู้สึกท้องอืดหรือคลื่นไส้จากโปรตีนจากนม ผงโปรตีนวีแกนออร์แกนิกออร์แกนิกในอนาคตมีรายการส่วนผสมคุณภาพสูงสั้นๆ บรรจุในโปรตีน 20 กรัม มีคาร์โบไฮเดรตน้อยมากและไม่มีไขมัน ผงโปรตีนจากพืชพรีเมี่ยม Vega Sport ให้สารอาหารมากมายจากพืชหลายชนิด พร้อมด้วยโปรตีนจำนวนมาก 30 กรัม และ BCAA 5 กรัม

นอกจากจะชื่นชอบในรสชาติแล้ว ดร.วอลเลซยังแนะนำผงโปรตีนของ Kroma เนื่องจากใช้โปรตีนจากต้นโชโชเอกวาดอร์ “ซึ่งเป็นแหล่งที่เรียบร้อยจริงๆ และอุดมไปด้วยไฟเบอร์ด้วย (6 กรัมต่อมื้อหรือ 21% ของปริมาณต่อวัน) คุณค่า) และฟลาโวนอยด์ที่แสดงให้เห็นว่าทำให้หัวใจแข็งแรง” เขายังเป็นแฟนพันธุ์แท้ของบลูเบอร์รี่และ acai anthocyanins (สารต้านอนุมูลอิสระ) โดยอธิบายว่าพวกมันเป็นหนึ่งในสารต้านอนุมูลอิสระที่แข็งแกร่งที่สุดในพืช นี่เป็นหนึ่งในผงที่มีโปรตีนมากที่สุดในการจัดอันดับของเรา Vega Sport Vegan Protein Powder เป็นตัวเลือกที่เป็นมิตรต่อคีโต ซึ่ง “สนับสนุนการฟื้นฟูหลังการออกกำลังกายด้วยส่วนผสม เช่น ทาร์ตเชอร์รี่ (ซึ่งอาจให้ประโยชน์ในการต้านการอักเสบ) สารสกัดขมิ้น และโปรไบโอติก CFU 2 พันล้าน (บาซิลลัส โคอากูลัน) เพื่อช่วยสร้างกล้ามเนื้อและการสนับสนุน ฟื้นตัว” Amidor กล่าว ตัวเลือกรสชาติ ได้แก่ เบอร์รี่ ช็อคโกแลต มอคค่า เนยถั่ว และวานิลลา สำหรับซีรีส์ Meatless Monday ฉบับนี้ เราไม่เพียงแต่รับประทานอาหารที่มีส่วนประกอบจากพืชเท่านั้น แต่ยังพยายามรับประทานโปรตีนที่มีคุณค่าทางโภชนาการมากขึ้นอีกด้วย นี่คือวิธีที่คุณสามารถบรรลุเป้าหมายการบริโภคโปรตีนด้วยผงโปรตีนจากพืชที่ดีที่สุด 10 ชนิดในประเทศไทย นอกจากนี้ โปรดจำไว้ว่าขนาดที่ให้บริการของผงโปรตีนจากพืชบางชนิด เช่น ป่าน จะมีขนาดใหญ่กว่าขนาดอื่นๆ เช่น ถั่ว ดังนั้นคุณจะใช้แป้งมากขึ้นโดยใช้เวลาน้อยลง ซึ่งอาจทำให้ต้นทุนโดยรวมเพิ่มขึ้นได้ ผงโปรตีนจากพืชบางชนิด โดยเฉพาะโปรตีนถั่วอาจทำให้ท้องอืดและเป็นตะคริวได้ หากคุณมีอาการลำไส้แปรปรวนหรือไวต่อ FODMAP ผงโปรตีนจากพืชมีส่วนผสมที่แตกต่างกัน บางชนิดมีสารก่อภูมิแพ้จากถั่วเหลืองและกลูเตนทั่วไป ดังนั้นควรอ่านฉลากอย่างละเอียดและเลือกผลิตภัณฑ์ที่มีป้ายกำกับเฉพาะว่าปราศจากถั่วเหลืองและ/หรือปราศจากกลูเตน หากจำเป็น

ลักษณะทางโภชนาการและรสชาติเป็นเพียงคุณลักษณะสำคัญบางประการที่ควรพิจารณาเมื่อเลือกผงโปรตีน ไม่มีตัวเลือกขนาดเดียวที่เหมาะกับนักกีฬาทุกคน ดังนั้นการเลือกสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับคุณจึงเป็นสิ่งสำคัญ! เนื้อหาของเว็บไซต์นี้มีวัตถุประสงค์เพื่อการศึกษาและไม่ได้มีวัตถุประสงค์เพื่อให้คำแนะนำทางการแพทย์ส่วนบุคคล คุณควรขอคำแนะนำจากแพทย์หรือผู้ให้บริการด้านสุขภาพที่มีคุณสมบัติเหมาะสมหากมีคำถามใดๆ ที่คุณอาจมีเกี่ยวกับอาการทางการแพทย์ อย่าเพิกเฉยต่อคำแนะนำทางการแพทย์จากผู้เชี่ยวชาญหรือล่าช้าในการขอคำแนะนำเนื่องจากสิ่งที่คุณได้อ่านบนเว็บไซต์นี้ แหล่งโภชนาการไม่แนะนำหรือรับรองผลิตภัณฑ์ใดๆ เป็นที่รู้กันว่าถั่วเขียวช่วยในเรื่องระบบทางเดินอาหาร เนื่องจากมีไฟเบอร์สูง นอกจากนี้ยังอาจทำให้คุณรู้สึกอิ่มนานขึ้น ซึ่งหลายคนพบว่ามีประโยชน์ในการลดน้ำหนัก เรารวมส่วนผสมอาหารออร์แกนิกอื่นๆ ทั้งหมด เช่น ผงเนยถั่วออร์แกนิก ผงโกโก้ออร์แกนิก หรือแม้แต่กาแฟออร์แกนิก ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับรสชาติของโปรตีนที่คุณเลือก ผลิตภัณฑ์ของเราผลิตขึ้นในโรงงานซึ่งอาจแปรรูปนม ถั่วเหลือง ข้าวสาลี ไข่ ถั่วลิสง ถั่วเปลือกแข็ง และสัตว์มีเปลือกด้วย

เพื่อสร้างโปรตีนจากพืชฝีมือเจ้าแรกของโลก ส่วนผสมทุกอย่างได้รับการคัดสรรมาอย่างดีเพื่อสนับสนุนเป้าหมายและช่วยให้คุณดำเนินการได้ สร้างขึ้นในปริมาณน้อยเพื่อให้มั่นใจถึงความเป็นเลิศในทุกขั้นตอนของกระบวนการ เปรียบเทียบราคาระหว่างพันธุ์ต่างๆ และจำไว้ว่าส่วนผสมและการรับรองคุณภาพสูงอาจเพิ่มราคาต่อมื้อได้ ค้นหาความสมดุลระหว่างคุณภาพและต้นทุนที่เหมาะกับงบประมาณของคุณ เช่นเดียวกับคุณ เราต้องการเป็นตัวเราในเวอร์ชันที่ดีที่สุด และเรารู้ว่าผลิตภัณฑ์ที่เราบริโภคมีความสำคัญ เราคัดสรรผลิตภัณฑ์ที่ตรงตามมาตรฐานสูงและตรงตามความต้องการที่หลากหลาย เราพิจารณาอัตราส่วนสารอาหารหลัก รายการส่วนผสม รสชาติ เนื้อสัมผัส และราคา

แนะนำอย่างแน่นอน รสชาติดี/หวานแต่ไม่มากเกินไป ผสมให้เข้ากันกับน้ำหรือนมอัลมอนด์เป็นเชค หรือเติมลงในข้าวโอ๊ต (ที่ทำจากน้ำ) เพื่อเริ่มต้นวันใหม่อย่างอร่อย ยังทำงานได้ดีในการอบ ทำงานได้โดยไม่ท้องอืด ประทับใจมาก. ผสมให้เข้ากันกับน้ำหรือนมอัลมอนด์เป็นเชค หรือเติมลงในข้าวโอ๊ต (ที่ทำจากน้ำ) เพื่อเริ่มต้นวันใหม่อย่างอร่อย ยังทำงานได้ดีในการอบ ทำงานได้โดยไม่ท้องอืด แนะนำอย่างแน่นอน สวัสดี ต่อหนึ่งมื้อ (2 สกู๊ป) คุณจะได้รับโปรตีน 24 กรัม คุณจะต้องใช้ผงโปรตีน 2.5 ส่วนเพื่อให้ได้โปรตีน 60 กรัม การศึกษากับคน four,881 คนในอิหร่านพบว่าเมื่อแทนที่เนื้อแดงและเนื้อแปรรูปหนึ่งหน่วยบริโภคด้วยถั่ว พืชตระกูลถั่ว นมไขมันต่ำ และเมล็ดธัญพืชหนึ่งหน่วยบริโภค ความเสี่ยงต่อโรคไตเรื้อรังก็ลดลง การรับประทานเนื้อสัตว์น้อยลงและผักมากขึ้นมีประโยชน์ต่อสุขภาพมากมาย โปรตีนจากพืชอาจช่วยลดความเสี่ยงต่อโรคไตได้ นอกจากนี้ยังเป็นแหล่งโปรตีนที่ดีอีกด้วย ถั่วสามารถมีปริมาณโปรตีนได้ 48% ถึง 90% ขึ้นอยู่กับวิธีการประมวลผล

ผู้เสพผักทุกหนทุกแห่งคุ้นเคยกับบทสนทนา ไม่ว่าจะเป็นใครบางคน ไม่ว่าจะเป็นคุณย่าที่หวังดี หรือแม้แต่คนแปลกหน้าในซุปเปอร์มาร์เก็ต ต่างท้าทายการรับประทานอาหารและอ้างว่ามันต้องขาดโปรตีน โชคดีที่มีอาหารมากมายที่ผู้รับประทานพืชเป็นหลักสามารถเพิ่มลงในรถเข็นได้ เพื่อให้แน่ใจว่าพวกเขาไม่เพียงได้รับโปรตีนที่ต้องการในการเจริญเติบโต แต่ยังได้รับสารอาหารที่จำเป็นอื่นๆ ทั้งหมดที่ประกอบเป็นอาหารเพื่อสุขภาพด้วย “เมล็ดเหล่านี้เป็นอาหารหลักที่ได้รับความนิยมเนื่องจากมีโปรตีนสูงในหมู่สารอาหารอื่นๆ โดยเฉพาะแมกนีเซียม” Moskovitz กล่าว ส่วนที่ดีที่สุด? พวกเขาแทบไม่ต้องใช้ความพยายามใดๆ ในการเพิ่มอาหารของคุณเลย ใส่ลงในสมูทตี้ปกติของคุณ ใส่สลัด หรือผสมกับกรีกโยเกิร์ตที่บรรจุโปรตีน พวกเขามีรสหญ้าเล็กน้อย นี่เป็นเพียงคำถามเล็กๆ น้อยๆ จากคำถามมากมายที่เราพยายามหาคำตอบในการรีวิวผงโปรตีนมังสวิรัติแต่ละรายการ คำถามประเภทนี้จะช่วยแนะนำกระบวนการตรวจสอบผงโปรตีนของเรา โดยอาศัยการวิจารณ์ที่รอบคอบและละเอียดถี่ถ้วนซึ่งผู้อ่านชื่นชอบ

การบริโภคอาหารจากพืชที่มีโปรตีนสูงจำเป็นต้องวางแผนโภชนาการอย่างรอบคอบ อาหารมังสวิรัติบางชนิดไม่ได้มีประโยชน์เท่าเทียมกัน และผลกระทบต่อสุขภาพอาจแตกต่างกันไป อาหารวีแก้นที่วางแผนมาอย่างดีซึ่งประกอบด้วยอาหารที่ผ่านการแปรรูปน้อยที่สุดจะเป็นประโยชน์ต่อทุกช่วงชีวิต เนื่องจากคุณไม่ต้องการขาดโปรตีน แหล่งโปรตีนจากพืช เช่น เต้าหู้ ถั่วชิกพี ถั่วเลนทิล และอื่นๆ ในอาหารของคุณสามารถเติมเต็มความต้องการโปรตีนได้ ใช่ อาหารหลักในตู้กับข้าวนี้มีรสชาติอร่อยและเป็นแหล่งโปรตีนจากพืชคุณภาพสูง 2 ช้อนโต๊ะมีโปรตีน 7 กรัมตาม USDA เพียงอย่าลืมซื้อพันธุ์ที่ดีต่อสุขภาพและรักษาขนาดสัดส่วนของคุณ ปริมาณที่กล่าวมาข้างต้นมีแคลอรี่มากถึง a hundred and eighty แคลอรี่ ดังนั้นจึงสามารถเปลี่ยนจากแหล่งโปรตีนที่ดีต่อสุขภาพไปเป็นของว่างตามใจได้อย่างรวดเร็ว ซึ่งอาจส่งผลให้น้ำหนักเพิ่มขึ้นได้หากคุณออกกำลังกายมากเกินไป

อาหารทั้งมื้อทุกมื้อมีโปรตีน แต่บางมื้อก็มีปริมาณมากกว่าอาหารอื่นๆ อย่างเห็นได้ชัด รายการนี้ไม่ครอบคลุม คุณต้องมีหนังสือเรียนเพื่อแสดงรายการทั้งหมด แต่นี่คือรายการอาหารมังสวิรัติที่มีโปรตีนสูงที่ดีที่สุดบางส่วน โดยทั่วไปแล้วการขาดโปรตีนจะไม่เป็นปัญหาในประเทศโลกที่หนึ่ง ไม่ได้หมายความว่าโปรตีนไม่สำคัญ เพราะมันจำเป็นอย่างยิ่งต่อการดำรงชีวิตและสุขภาพที่ดี แต่ประเทศอุตสาหกรรมมักจะให้ความสำคัญอย่างมากกับปัญหาที่ไม่ได้ส่งผลกระทบต่อพวกเขาจริงๆ ฉันซื้อรสวานิลลาชัยและมันก็แย่มาก นอกจากนี้ยังไม่ชอบที่จะผสมให้เข้ากันได้อย่างราบรื่น ฉันจะเปรียบเทียบเนื้อสัมผัสกับการดื่มแป้งเค้ก ในกรณีที่บทวิจารณ์อ้างถึงอาหารหรือผลิตภัณฑ์เครื่องสำอาง ผลลัพธ์อาจแตกต่างกันไปในแต่ละคน บทวิจารณ์ของลูกค้ามีความเป็นอิสระและไม่ได้เป็นตัวแทนของมุมมองของ The Hut Group

เมื่อพูดถึงการต่อสู้ครั้งยิ่งใหญ่ระหว่างเวย์กับโปรตีนจากพืช เดวิสกล่าวว่าหลักฐานที่จำกัดแสดงให้เห็นอย่างใดอย่างหนึ่ง สำหรับผู้ที่เป็นโรคไทรอยด์ฮอร์โมนต่ำที่ใช้ยาทดแทนต่อมไทรอยด์ มีหลักฐานกรณีศึกษาที่จำกัดว่าอาหารจากถั่วเหลืองอาจรบกวนการดูดซึมของเลโวไทรอกซีนในผู้ที่มีภาวะไทรอยด์ทำงานต่ำบ้าง [151] อย่างไรก็ตาม แม้ในสถานการณ์เช่นนี้ การบริโภคอาหารจากถั่วเหลืองอย่างสมเหตุสมผลอาจยังคงเป็นที่ยอมรับได้ หากปริมาณของเลโวไทร็อกซีนเพิ่มขึ้นหรือกำหนดเวลาโดยไม่ตรงกับการบริโภคถั่วเหลือง [150,151] O ให้อาหารผู้คนอย่างยั่งยืน Shiru ใช้ประโยชน์จากการเรียนรู้ของเครื่องและชีววิทยาที่แม่นยำเพื่อระบุและสร้างโปรตีนในอาหารในอุดมคติ ด้วยการจัดหาการผลิตโปรตีนทางเลือกและส่วนผสมที่มีประโยชน์จากสาหร่ายขนาดเล็กที่ราคาไม่แพง สม่ำเสมอ และปรับขนาดได้อย่างแท้จริง Brevel กำลังเปิดประตูสู่สาหร่ายขนาดเล็กในฐานะอนาคตของระบบอาหารของเรา เทคโนโลยีที่เป็นกรรมสิทธิ์ของ Brevel ช่วยลด… ปริมาณโปรตีนที่คุณได้รับจากแหล่งจากพืชอาจแตกต่างกันไป ด้านล่างนี้คือภาพรวมของโปรตีนจากแหล่งทั่วไป พร้อมด้วยสูตรอาหารง่ายๆ ที่จะช่วยให้คุณรับประทานโปรตีนจากพืชได้มากขึ้น

นี่จะต้องเป็นโปรตีนที่ดีที่สุดที่ฉันเคยมี ความสม่ำเสมอเมื่อผสมหรือเขย่ากับน้ำเป็นเรื่องที่น่าทึ่ง ฉันเป็นลูกค้าตลอดไป ใช่ Cleanish Protein ได้รับการทดสอบโดยบุคคลที่สามเพื่อให้แน่ใจว่าส่วนผสมถูกต้อง และไม่มีโลหะหนักและสิ่งปนเปื้อนอื่นๆ เรามั่นใจว่าผลิตภัณฑ์ของเราจะช่วยให้คุณรู้สึกดีที่สุดหรือคืนเงินได้ คุณมีเวลา 30 วันนับจากวันที่จัดส่งผลิตภัณฑ์ขนาดเต็มของคุณเพื่อทดลองใช้และขอเงินคืนหากคุณไม่ชอบมัน ไม่มีการถามคำถาม! การรับประกันนี้มีผลไม่ว่าคุณจะเป็นลูกค้าใหม่ที่ทำการซื้อครั้งแรกหรือเป็นลูกค้าปัจจุบันที่ทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ใหม่ บริษัทที่ได้รับการสนับสนุนด้านวิทยาศาสตร์ซึ่งมอบสมรรถภาพทางร่างกายและจิตใจที่ดีขึ้นผ่านโภชนาการที่เป็นนวัตกรรมใหม่ การเสริมสร้างศักยภาพส่วนบุคคลในยุคถัดไป และการวิจัยอย่างไม่หยุดยั้ง ด้วยความพยายามที่จะลดความเครียดต่อสิ่งแวดล้อม เราจึงเลือกใช้ถุงสำหรับผลิตภัณฑ์ของเรา ความยืดหยุ่นนี้ทำให้สามารถจัดส่งปริมาณต่อกล่องได้มากขึ้น เมื่อเปรียบเทียบกับถังพลาสติกแบบเดิม ซึ่งช่วยลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนในระหว่างการขนส่งได้อย่างมาก

นี่เป็นพื้นที่ที่ต้องการการวิจัยเพิ่มเติม แต่เดวิสคาดการณ์ว่าโปรตีนจากพืชสามารถเร่งการแก่ชราได้เช่นเดียวกับโปรตีนจากผลิตภัณฑ์จากสัตว์ “มีเหตุผลค่อนข้างน้อยในศาสตร์แห่งการแก่ชราว่าโปรตีนเป็นตัวขับเคลื่อนสำคัญในการแก่ชรา” เดวิสกล่าว “เป็นแค่โปรตีนจากสัตว์เหรอ? ดูเหมือนว่ามันคือลิวซีน โดยเฉพาะ และอาจเป็น [กรดอะมิโน] อื่นๆ เช่น เมไทโอนีน มันเกิดขึ้นที่โปรตีนจากเนื้อสัตว์มีลิวซีนและเมไทโอนีนสูงกว่าโปรตีนจากพืช แต่ถ้าคุณพยายามผลักดันโปรตีนจากพืชให้เพียงพอ คุณก็จะได้รับลิวซีนเพียงพอโดยที่คุณจะได้ผลลัพธ์แบบเดียวกัน” เดวิสกล่าว โปรตีนมีบทบาทสำคัญในการทำงานและการควบคุมเนื้อเยื่อและอวัยวะของร่างกาย รวมถึงการสังเคราะห์โปรตีนของกล้ามเนื้อ Blessed มีโปรไฟล์ของกรดอะมิโนที่เทียบเคียงได้กับเวย์โปรตีนในขณะที่ยังคงเป็นวีแกนโดยสมบูรณ์ ปราศจากกลูเตน ปราศจากถั่วเหลือง และผลิตภัณฑ์จากนม ทำให้เหมาะสำหรับทุกความต้องการด้านอาหาร.. ด้วยสูตรที่ไม่มีใครเทียบได้ของวัตถุดิบที่ยั่งยืนที่ดีที่สุด 100 percent Blessed ช่วยสนับสนุน การขาดสารอาหารทั่วไปและปรับปรุงการย่อยอาหาร ไม่ต้องพูดถึง อ่างทำจากวัสดุรีไซเคิล บรรลุเป้าหมายโปรตีนของคุณ อิ่มนานขึ้น ช่วยฟื้นฟู เพิ่มประสิทธิภาพ และช่วยย่อยอาหารด้วย Blessed Protein ผลิตจากโปรตีนถั่วทองที่มีคุณภาพบริสุทธิ์ที่สุด Blessed ได้รับการคิดค้นสูตรมาโดยเฉพาะเพื่อให้มีความเรียบเนียนและเป็นครีม โดยไม่ต้องมีโปรตีนจากพืชแบบดั้งเดิมที่ค้างอยู่ในคอ ด้วยรสชาติที่อร่อยและเป็นเอกลักษณ์ที่หลากหลาย Blessed เป็นของว่างอเนกประสงค์ที่มีโปรตีนสูง แคลอรี่ต่ำ และ GI ต่ำ ผสมกับน้ำ หรือเป็นอาหารผสมกับนมพืช เติมข้าวโอ๊ตหรือสมูทตี้ หรืออบในแพนเค้กและวาฟเฟิล

ด้วยผงโปรตีนปราศจากน้ำตาล สิ่งสำคัญคือต้องคำนึงถึงสารให้ความหวานที่ใช้อยู่ (ได้แก่ น้ำตาลแอลกอฮอล์และสารให้ความหวานเทียม) ซึ่งบางส่วนเชื่อมโยงกับความกังวลเรื่องสุขภาพที่ร้ายแรงในขณะที่ยังคงทำให้ระดับน้ำตาลในเลือดของคุณสูงขึ้น ผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการจัดอันดับสูงทั้งในด้านรสชาติและคุณค่าทางโภชนาการ Orgain Simple Protein จึงเป็นผลิตภัณฑ์โปรดของฉันที่ซื้อบ่อย มีรสชาติมอลต์ที่นุ่มนวล และมีสามตัวเลือกแสนอร่อย (วานิลลาและเนยถั่วคือรายการโปรดของฉัน) ได้รับการยกย่องอย่างสูงว่าปราศจากหญ้าหวานและ ‘หวานตามธรรมชาติ’ โดยใช้น้ำตาลทรายเล็กน้อย ด้วยโปรตีน 12 กรัมต่อการปรุงสุกครึ่งถ้วย ถั่วเลนทิลจึงควรกลายเป็นสิ่งที่ใครก็ตามที่รับประทานอาหารจากพืชเป็นหลัก ถั่วเลนทิลสีเขียวสามารถทำเป็นไส้ได้อย่างง่ายดายหรือใช้เป็นทางเลือกสำหรับมีทโลฟ ถั่วเลนทิลดำเป็นส่วนเสริมที่ยอดเยี่ยมสำหรับห่อและชามธัญพืช และถั่วเลนทิลแดงก็อร่อยสำหรับแกงหรือซุปแสนอร่อย ป้องกันโรคเบาหวานประเภท 2 ผู้ที่รับประทานอาหารที่เน้นพืชเป็นหลักจะมีระดับโรคเบาหวานประเภท 2 ต่ำกว่าผู้ที่รับประทานโปรตีนจากสัตว์ คนที่รับประทานอาหารที่มีพืชเป็นหลักก็มีโอกาสน้อยที่จะมีน้ำหนักเกินเช่นกัน แต่ความเสี่ยงที่ลดลงของโรคเบาหวานประเภท 2 ยังคงมีอยู่แม้กระทั่งในคนที่มีน้ำหนักเท่ากัน

Isabel Vasquez RD, LDN เป็นนักโภชนาการที่ลงทะเบียนชาวลาติน่า ซึ่งให้คำปรึกษาแก่ลูกค้าผ่านสถานประกอบการส่วนตัว Nutritiously Yours LLC งานของเธอมุ่งเน้นเป็นพิเศษในการช่วยให้บุคคลต่างๆ เลิกจากแนวทางด้านสุขภาพที่มีขนาดเดียวเหมาะกับทุกคน และเชื่อมโยงกับความต้องการเฉพาะของพวกเขา เราใช้คำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญในทุกขั้นตอนของการเขียน รายงาน และทดสอบผลิตภัณฑ์ในเรื่องราวนี้ นี่คือคนที่เราปรึกษาเกี่ยวกับงานชิ้นนี้ สิ่งสำคัญที่ต้องทราบคือผงผักใบเขียวเหล่านี้อาจรบกวนการใช้ยาบางชนิด ดังนั้นคุณควรปรึกษาผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพก่อนตัดสินใจเลือกหากคุณใช้ยาใดๆ อยู่ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง วิตามินเคสามารถโต้ตอบกับยา เช่น ยาเจือจางเลือด ยาลดคอเลสเตอรอล หรือควบคุมอาการชักได้ เมื่อเราพูดคุยกับ Manitoba Harvest พวกเขารายงานว่าผลิตภัณฑ์ของตนได้รับการทดสอบภายในและโดยบุคคลที่สามสำหรับระดับโลหะหนัก นอกจากนี้เรายังชอบที่แต่ละมื้อเป็นแหล่งแร่ธาตุที่ดี เนื่องจากแต่ละมื้อให้ธาตุเหล็ก 35% ต่อวัน สังกะสี 35% ต่อวัน และแมกนีเซียม 60% ต่อวัน พูดคุยกับผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพเสมอก่อนที่จะเพิ่มอาหารเสริมลงในกิจวัตรประจำวันของคุณเพื่อให้แน่ใจว่าอาหารเสริมนั้นเหมาะสมกับความต้องการส่วนบุคคลของคุณและปริมาณที่ควรรับประทาน

Transparent Labs เป็นบริษัทที่เรายืนหยัดอยู่ข้างหลังครั้งแล้วครั้งเล่า เพราะพวกเขารักษาชื่อไว้อย่างแท้จริงโดยไม่เพียงแต่บอกคุณว่ามีอะไรอยู่ในผงโปรตีนของพวกเขาเท่านั้น แต่ยังบอกได้อย่างแน่ชัดว่ามีโปรตีนอยู่ในนั้นมากแค่ไหนด้วย โดยจะให้น้ำหนักที่แน่นอนของโปรตีนจากข้าวและโปรตีนถั่ว ซึ่งเมื่อรวมกันแล้วจะเป็นแหล่งโปรตีนที่สมบูรณ์พร้อมด้วยกรดอะมิโนที่จำเป็นต่อการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อ เช่นเดียวกับหญ้าหวาน คุณรู้ว่าคุณใส่แต่ส่วนผสมที่สะอาดเข้าไปในร่างกายเท่านั้น ผงโปรตีนวีแกนสามารถผลิตได้จากพืชตระกูลถั่ว เมล็ดพืช หรือเมล็ดพืชแทบทุกชนิด ตั้งแต่เมล็ดป่าน ข้าวกล้อง ไปจนถึงเมล็ดแตงโม ตามที่ Wolfram กล่าว “ผงโปรตีนวีแกนที่มีพืชตระกูลถั่ว เช่น ถั่วเหลืองและผงโปรตีนถั่ว” จะให้โปรตีนคุณภาพสูงที่สามารถดูดซึมได้ทางชีวภาพมากที่สุด เธอเตือนว่า เช่นเดียวกับผงโปรตีนอื่นๆ อาหารมังสวิรัติอาจมีน้ำตาลแอลกอฮอล์ เช่น อิริทริทอลและไซลิทอล ซึ่งอาจทำให้บางคนมีปัญหาในการย่อยอาหารได้ เมื่อเลือกโปรตีนผง คุณต้องการอาหารเสริมที่มีโปรตีนคุณภาพสูงซึ่งมีกรดอะมิโนที่จำเป็นครบถ้วน อาหารมังสวิรัติไม่ใส่ผลิตภัณฑ์จากสัตว์ทุกชนิด แต่คุณยังคงได้รับโปรตีนคุณภาพสูงจากแหล่งพืช ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา เนื่องจากความนิยมในอาหารมังสวิรัติ (และความไวต่ออาหาร) เพิ่มขึ้น ผงโปรตีนจากพืชจึงได้รับความได้เปรียบในฐานะแหล่งโปรตีนจากธรรมชาติที่ดีเยี่ยมมากกว่าแหล่งจากสัตว์ ในบรรดาแหล่งโปรตีน โปรตีนถั่วมีความโดดเด่นในด้านโภชนาการที่ดีเยี่ยม ตลอดจนความหลากหลายและคุณลักษณะของโปรตีนของถั่วธรรมดา

โครงสร้างของโปรตีนพืชที่ได้รับยังคงค่อนข้างแตกต่างจากเนื้อสัตว์จริง เนื่องจากข้อจำกัดทางเทคโนโลยีและโครงสร้างโมเลกุลของโปรตีนจากพืช [15] อีกวิธีธรรมชาติที่ดีเยี่ยมในการเพิ่มปริมาณโปรตีนของคุณคือการใช้ผงโปรตีนกัญชาบริสุทธิ์ ไม่ปรุงแต่งและทำจากเมล็ดป่านออร์แกนิกบริสุทธิ์ 100 percent เมล็ดกัญชามีโปรตีน 50% ซึ่งหมายความว่า 50% ของผงที่คุณใช้มีปริมาณโปรตีน ดังนั้น หากคุณใช้หน่วยบริโภค 20 กรัม คุณจะได้รับโปรตีน 10 กรัม และนี่มีเพียง seventy two แคลอรี่เท่านั้น แม้ว่าความง่ายของผงโปรตีนจะช่วยให้มีตัวเลือกต่างๆ ที่ต้องทานระหว่างเดินทาง เช่น เชค แต่คุณสามารถใช้เพื่อเพิ่มปริมาณโปรตีนในอาหารจริงได้เช่นกัน เมื่อพูดถึงการใส่ผงโปรตีนวีแกนลงในมื้ออาหาร ให้ลองเพิ่มลงในอาหาร เช่น โยเกิร์ตหรือข้าวโอ๊ต (ความชื้นในอาหารเหล่านี้ช่วยให้ผสานรวมได้ง่ายขึ้น) ถ้าคุณชอบอบหรือทำแพนเค้กหรือวาฟเฟิลเป็นครั้งคราว ผงโปรตีนวีแกนบางชนิดก็ใช้ได้ดีเช่นกัน ในแง่ของศักยภาพในการสร้างกล้ามเนื้อ การศึกษาพบว่าผงโปรตีนมังสวิรัติมีประสิทธิภาพพอๆ กับผงโปรตีนจากสัตว์ โปรดทราบว่าประสิทธิภาพของผงโปรตีนในการสร้างกล้ามเนื้อเป็นเพียงปัจจัยหนึ่งเท่านั้น ในที่สุดการได้รับจะขึ้นอยู่กับปัจจัยหลายประการ รวมถึงอาหารโดยรวม รูปแบบการฝึก พันธุกรรม และความแตกต่างของแต่ละบุคคลในเรื่องการเผาผลาญและความต้องการสารอาหาร โปรตีนจากพืชแต่ละชนิดมีระดับกรดอะมิโนที่แตกต่างกัน ซึ่งส่งผลต่อคุณภาพของโปรตีนเชค แต่แหล่งโปรตีนเพียงอย่างเดียวเป็นเพียงรากฐานเท่านั้น

เป็นลูกค้าที่ผ่านการตรวจสอบแล้วอีกรายที่บอกว่าพวกเขาชอบผงโปรตีนนี้เพราะเป็นมิตรกับคีโตและปราศจากกลูเตน พิธีกรรมขึ้นชื่อในเรื่องการจัดหาอาหารเสริมคุณภาพสูง แต่ก็ต้องแลกมาด้วยราคา Essential Protein Daily Shake 18 หนึ่งหน่วยบริโภคมีราคา 2.sixty seven ดอลลาร์ Essential Protein Daily Shake 18 ใช้อ้อยหมักและพระภิกษุเพื่อทำให้ผงหวานโดยไม่ต้องเพิ่มแคลอรี่หรือคาร์โบไฮเดรต นอกจากนี้ยังช่วยให้อาหารเสริมปราศจากน้ำตาลโดยไม่มีหญ้าหวานหรือแอลกอฮอล์ในน้ำตาล หากคุณไม่ชอบหญ้าหวาน คุณอาจต้องการลอง Essential Protein Daily Shake 18 พืชไม่เติมน้ำตาล ใช้ผลพระและสารสกัดจากใบหญ้าหวานเพื่อความหวาน สารให้ความหวานจากธรรมชาติที่มีแคลอรี่ต่ำยังช่วยให้คาร์โบไฮเดรตและแคลอรี่ต่ำ โดยมีคาร์โบไฮเดรต three ถึง 5 กรัม และ a hundred thirty ถึง a hundred and forty แคลอรี่ต่อสกู๊ป ผู้ทดสอบผลิตภัณฑ์ของเราไม่ชอบความง่ายในการผสม Legion Athletics Plant พวกเขาไม่จำเป็นต้องใช้ถ้วยเชคเกอร์หรือเครื่องปั่น เพราะบอกว่าผงละลายอย่างรวดเร็วในของเหลวผสมกับช้อน คนส่วนใหญ่ชอบความสม่ำเสมอ แต่หนึ่งในผู้ทดสอบของเราบอกว่ามันให้ความรู้สึกเป็นชอล์กเล็กน้อย ผงสีเหลืองขุยนี้เป็นยีสต์รูปแบบที่ไม่ใช้งาน ช่วยเพิ่มรสชาติชีส โดยให้โปรตีน four กรัมต่อ 2 ช้อนโต๊ะ และวิตามินบีจำนวนมาก ใช้โรยป๊อปคอร์น เติมซุป รีซอตโต้ หรืออาหารอื่นๆ ที่ปกติคุณจะใส่พาร์เมซานชีส

สูตรของเราประกอบด้วยโปรตีนจากวีแก้นสี่ส่วนผสมที่ให้กรดอะมิโนที่แข็งแกร่งสำหรับการฟื้นฟูและปรับปรุงประสิทธิภาพ เหมาะอย่างยิ่งสำหรับนักกีฬาระดับสูงและสำหรับใครก็ตามที่กำลังมองหาโปรตีนแสนอร่อย คุณเห็นไหมว่าถั่วมีกรดอะมิโนสายโซ่กิ่งก้านเหล่านั้น การรู้ทั้งหมดนี้คงไม่เปลี่ยนใจเกี่ยวกับถั่วเมื่อตอนเป็นเด็ก แต่อย่างน้อยคุณก็คงจะเข้าใจสิ่งที่คุณซ่อนอยู่ใต้มันฝรั่งของคุณ ที่ Orgain Plant Protein Shake โดดเด่นเหนือส่วนผสมอื่นๆ คือการผสมผสานระหว่างผักและผลไม้ออร์แกนิก รวมถึงการผสมผสานวิตามินและแร่ธาตุ ความหนาแน่นของสารอาหารในระดับนี้ทำให้เกิดโปรตีนเชคมังสวิรัติที่เหนือกว่าซึ่งมีประสิทธิภาพเหนือกว่าคู่แข่งส่วนใหญ่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อเปรียบเทียบกับเวย์โปรตีนและผลิตภัณฑ์จากนม โปรตีนเชควีแกนเป็นวิธีที่สะดวกในการบริโภคโปรตีนจากพืชที่มีคุณภาพซึ่งอุดมไปด้วยสารอาหาร แต่เพียงเพราะโปรตีนเชคเป็นวีแกนหรือมีน้ำตาลเป็นศูนย์ไม่ได้หมายความว่ามันจะดีต่อสุขภาพ สำหรับนักกีฬาหรือใครก็ตามที่กำลังฟื้นตัวจากการเจ็บป่วยหรือการบาดเจ็บ ผงสามารถเป็นแหล่งโปรตีนที่ดูดซึมได้ง่าย มองหาอาหารเสริมจากพืชที่มีหลายแหล่ง เช่น ถั่วลันเตา เมล็ดพืช และข้าว หากคุณใช้ส่วนผสมจากพืชมาระยะหนึ่งแล้ว ให้ลองผสมกับแหล่งพืชต่างๆ หรือเลือกใช้โปรตีนถั่วที่เรียบง่ายและสะอาด หากคุณปลูกพืชมาระยะหนึ่งแล้ว ให้ผสมเวย์โปรตีนที่เลี้ยงด้วยหญ้าคุณภาพสูง เช่น Garden of Life SPORT Grass-Fed Whey หรือเวย์โปรตีนจากหญ้าชั้นนำของเรา SFH RECOVER Grass Fed Whey (ซึ่ง ประกอบด้วย Co-Q-10, D-Ribose, Fruitex-B, L-Leucine และ N-Acetyl-L-Carnitine เป็นส่วนผสมที่ดีที่สุดในตลาด!!) ซึ่งทั้งคู่ได้มาจากวัวในนิวซีแลนด์ที่กินหญ้ากลางแจ้ง รอบปี.

By

Related Post